ภาพข่าว: MIT ร่วมกับ BlackLine จัดงาน “Finance Transformation Imperatives for Today’s CFO”

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
นางสาวจินดา ประภาวุฒิกุล (ที่ 3 จากขวา) Senior Vice President บริษัท เมโทร อินโฟเทค จำกัด (MIT) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ของ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ BlackLine จัดงานสัมมนา "Finance Transformation Imperatives for Today's CFO" เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ณ ห้อง Pinnacle 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอโซลูชันจาก BlackLine เพื่อหน่วยงานด้านบัญชีการเงินขององค์กร ภายในงานมีการอัพเดตเทคโนโลยีและนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาองค์กรและช่วยสนับสนุนให้หน่วยงานภายใต้ CFO สามารถนำไปต่อยอดการปฏิวัติขั้นตอนการทำงานของฝ่ายบัญชีการเงิน ช่วยลดเวลาตรวจสอบข้อมูล และช่วยให้ปิดบัญชีได้ถูกต้อง ตรวจสอบได้ง่ายขึ้น ฟังการบรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจ ได้แก่ "The Fourth Industrial Revolution : Consideration for Finance & Accounting Operations" เรียนรู้เกี่ยวกับผลกระทบจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมในยุค Industry 4.0 ในด้านการเงินและบัญชี, "Finance Transformation : Impacts on the Office of the CFO" ฟังความท้าทายที่หน่วยงานด้านการเงินและบัญชีต้องเผชิญในปัจจุบัน ค้นพบการริเริ่มที่สำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงองค์กรทางการเงินและสำนักงานของ CFO และ พบกับเทคโนโลยี RPA - Robotic Process Automation เทคโนโลยีเพื่อเชื่อมโยงขั้นตอนการทำงานของฝ่ายบัญชีและการเงินแบบอัตโนมัติ ที่จะเข้ามาช่วยจัดการงานที่ยุ่งยากซ้ำซ้อนแทนมนุษย์ ภายใต้การควบคุม ตรวจสอบ โดยยังมีการรักษาความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของข้อมูลเป็นสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ