ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัลชนะเลิศภาคตะวันออก “Cabling Contest 2018”

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๙
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับโครงการ "สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ ปี 6 (Cabling Contest)" รอบคัดเลือกภาคตะวันออก ที่บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้การสนับสนุนของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ LINK จากสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงแรงงาน จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาทั้งในระดับปริญญาตรี และระดับอาชีวศึกษา ได้เรียนรู้เทคโนโลยีสายสัญญาณที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันผ่านกิจกรรมการอบรมและแข่งขัน ซึ่งจะช่วยพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา พร้อมต่อยอดทักษะและความรู้ในเวทีระดับโลก โดยงานนี้ได้รับเกียรติ คุณกฤษณพันธ์ เดชครุธ ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย คุณจิราภรณ์ บุญฤทธิ์ ตัวแทนอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ ดร.ธนัชชัย อุ่ยพาณิชย์ ตัวแทนกระทรวงศึกษาธิการ และ คุณณัฐวุฒิ ปิ่นทองคำ ผู้อำนวยการตลาดและสื่อสารองค์กร ร่วมแสดงความยินดี โดยมีนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561ณ โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จ.ชลบุรี

สำหรับผลการแข่งขันผู้ชนะเลิศได้แก่ นายสุศิระ ตุลาพงศา นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่นายพงศ์ภาวี คงวัฒน์ทวีสิน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายอนุวัฒน์ ศรอินทร์ นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค) และผู้ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกอีก 7 คนจากภาคตะวันออกจะเป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ทั้งนี้นิสิต นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันโครงการ "สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ (Cabling Contest)" สมัครออนไลน์ได้ที่ www.cablingcontest.comสอบถามเพิ่มเติมได้ โทร 02-666-1111 ต่อ 363-374

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น