คอลเลคชั่น HANA TAJIMA FOR UNIQLO Fall/Winter 2018 สัมผัสโทนสีแห่งความหลากหลายของการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ ธรรมชาติ และแสงสว่าง พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
คอลเลคชั่น HANA TAJIMA FOR UNIQLO Fall/Winter 2018 คอลเลคชั่นที่ผสมผสานศาสตร์แห่งแฟชั่นในรูปแบบไลฟ์แวร์เข้ากับดีไซน์อันน่าค้นหาเพื่อผู้หญิงทุกคน โดยไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม หรือความเชื่อ จากการร่วมมือของยูนิโคล่กับฮานา ทาจิมา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เฉพาะ ร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, โรดไซด์พัฒนาการ และออนไลน์ สโตร์ เท่านั้น

ฮานา ทาจิมา กล่าวว่า "สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ฉันอยากจะเฉลิมฉลองให้กับชีวิตในทุกๆ วันตั้งแต่เช้าจรดเย็น เป็นเหตุผลว่าทำไมไอเท็มแต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้จึงถ่ายทอดถึงการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ ธรรมชาติ และแสงสว่าง พร้อมกันนี้ฉันยังได้แฝงความเรียบง่ายอันสง่างามเพื่อเติมเต็มสไตล์และรูปร่างของผู้สวมใส่อีกด้วย"

สีสันและดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติในคอลเลคชั่น HANA TAJIMA FOR UNIQLO Fall/Winter 2018 สื่อถึงความเงียบสงบ และความเป็นผู้หญิง โทนสีใหม่ๆ ถูกสร้างสรรค์ในโทนสีธรรมชาติเพื่อเป็นองค์ประกอบหลักอย่างสีเขียว

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในซีซั่นส์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ทตัวยาว (Belt Long Coat) ที่แฝงด้วยสไตล์เท่ๆ ในแบบของสุภาพบุรุษ เพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าคอตตอนในโทนสีที่แตกต่างให้ได้อารมณ์สนุกๆ แบบทูโทน พร้อมด้วยเสื้อแจ็กเก็ต Double Face ที่มีการเดินด้ายอันโดนเด่นรอบตัว และฮีญาบผืนใหญ่ลายใบไม้อันปราณีตจากฝีมือวาดของฮานา ทาจิมาเอง ที่เพอร์เฟ็คสำหรับมิกซ์แอนด์แมชให้เข้ากับทุกลุค

คอลเลคชั่น HANA TAJIMA FOR UNIQLO Fall/Winter 2018 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, โรดไซด์พัฒนาการ และออนไลน์ สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th

เกี่ยวกับ HANA TAJIMA FOR UNIQLO

ไลน์คอลแลบบอเรชั่นระหว่างดีไซเนอร์ที่เกิดและเติบโตในประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในนิวยอร์ก สร้างสรรค์ความงดงามอันปราณีตและความสวมใส่สบายไร้ที่ติ ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกคน โดยไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม หรือความเชื่อ

เกี่ยวกับ ฮานา ทาจิมา

แฟชั่นดีไซเนอร์ ฮานา ทาจิมะ กำลังพลิกโฉมการแต่งกายของหญิงสาวทั่วโลกโดยการผสานความประณีตสวยสง่าและความคล่องแคล่วสบายตัวไว้ด้วยกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากพื้นฐานครอบครัวที่เป็นชาวญี่ปุ่นกับการได้รับการอบรมเลี้ยงดูในประเทศอังกฤษส่งอิทธิพลต่อการออกแบบของเธอที่มีความร่วมสมัยและเน้นประโยชน์ใช้สอย ซึ่งทั้งสองแง่มุมยังละเอียดอ่อนต่อวัฒนธรรมและใช้งานอันหลากหลาย จนกลายเป็นที่จับตาในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง