ชุดชายามบ่าย “Floral Afternoon Tea” อร่อยหอมหวานจากดอกไม้ของโครงการหลวง ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๐
เดอะ เบเกอรี่ ร้านขนมและของว่างสไตล์ไทย-ฝรั่งเศสสุดชิค ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายที่งดงามด้วยสีสันของดอกไม้ และรสชาติที่แสนอร่อย ให้บริการตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้

เชฟอนุพงศ์ เชฟผู้หลงใหลในการทำขนมแห่งร้านเดอะ เบเกอรี่ ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ของโครงการหลวง ที่นอกจากมีสีสันสวยงามแล้ว ยังสามารถนำมารับประทานได้อีกด้วย จึงได้นำมาตกแต่งประดับประดาของว่างคาวหวาน ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับชาดอกไม้ (Blooming Tea Ball) ในส่วนของสโคน เรามีสโคนแมคคาเดเมียกลิ่นดอกนมแมว และสโคนช็อกโกแลตดอกกระเจี๊ยบที่โด่งดังของร้าน ประดับด้วยกล้วยไม้ซิมบิเดียมอย่างสวยงาม

เมนูของคาวในชุดน้ำชา ประกอบด้วย ขนมปังโซดาต้มยำเสิร์ฟพร้อมแซลมอนหมักส้มซันควิกและดอกไม้นานาพันธุ์, แซนวิชครีมชีสผสมดอกอัญชันและพริกหยวกย่าง และทาร์ตคีนัวและดอกพวงชมพูเสิร์ฟพร้อมกุ้ง

ส่วนเมนูของหวาน ประกอบด้วย ชูครีมสอดไส้ครีมสตรอว์เบอร์รีและกุหลาบ, เมอแร็งก์กลิ่นลาเวนเดอร์พร้อมครีมแอปเปิลมาสคาโปน, แป้งฟิลโล มิลย์เฟย เสิร์ฟพร้อมมูสดอกบัวและแอปริคอท คัสตาร์ด, ทาร์ต ไวท์ช็อกโกแลตสอดแทรกกลิ่นมะลิและมะนาวพร้อมลิ้นจี่เจลลี่, แพร์และดอกเอลเดอร์ ฟลาวเวอร์ เสิร์ฟพร้อมแป้งมะพร้าวอบกรอบ และช็อกโกแลตพราลีนสอดไส้มะนาวและทับทิมพร้อมกลิ่นกุหลาบ

เพิ่มชีวิตชีวาให้กับช่วงเวลาบ่ายของวัน ด้วยชุดชายามบ่าย "Floral Afternoon Tea" ได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น.

ราคา 1,200 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน รวมชาร้อนจากรอนเนอเฟลด์ หรือกาแฟอิลลี่

สมาชิกแอทธินีคลับ รับส่วนลด 10%

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 650 8800 หรืออีเมล: [email protected]

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.theatheneehotel.com

เดอะ เบเกอรี่ ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ ด้านถนนวิทยุ, เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา