ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ เปิดตัวสนามเทนนิสแห่งใหม่

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ และโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้ทำการเปิดตัวสนามเทนนิสแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส หลังจากทำการปิดปรับปรุง โดยมีการลงหญ้าเทียมใหม่บริเวณคอร์ทเทนนิสทั้งหมด โดยพื้นที่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ ที่มีการปิดปรับปรุงในช่วงที่ผ่านมา

ฟิตเนสแห่งนี้ เป็นฟิตเนสที่มีพื้นที่และบริเวณที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ครบครัน และพื้นที่ใช้สอยกว่า 9,000 ตารางเมตร รวมถึงสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 25 เมตร

ในการเปิดตัวสนามเทนนิสแห่งใหม่ที่ผ่านมา ทาง ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ ได้รับเกียรติจากคุณอาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด และ มร. สเตฟาน ไฮนซ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส มาในการเปิดตัวสนามเทนนิสแห่งใหม่ โดยมีแขกกลุ่ม วีไอพี จากประเทศมัลดีฟส์ มาร่วมเล่นเทนนิสในวันเปิดสนามอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ