“ท่าเรือประจวบ” จัดกิจกรรม CSR - เปิดโลกเรียนรู้ “ร่วมแรงแปรงสี ปี 5”

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๘
บริษัท ท่าเรือประจวบ จัดกิจกรรม CSR - เปิดโลกเรียนรู้ "ร่วมแรงแปรงสี ปี 5" สานต่อนโยบายที่ต้องการเห็นการเติบโตของเด็กไทย ควบคู่ไปกับสร้างสังคมที่ดี และเป็นการปฏิบัติที่ยึดถือมาอย่างต่อเนื่องในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนด้านการศึกษา และเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกาย

เพราะเราเชื่อว่า "การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม" หรือการได้มีส่วนช่วยเหลือสังคม ชุมชน และได้เป็นผู้ให้ซึ่งถือเป็นการให้ที่มหาศาล โดยให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติที่กำหนดไว้

นายพิทูล กองเลข หัวหน้าแผนกความปลอดภัย และอาชีวอนามัย เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบสนามเด็กเล่น และอุปกรณ์กีฬา โดยมีนายจำลอง ดีทองอ่อน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา และนายธงชัย แสงโพลง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านในล็อค เป็นตัวแทนรับมอบสนามเด็กเล่น BBL ณ โรงเรียนบ้านในล็อค ตำบลทองมงคล อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3