เบอร์เกอร์ชิ้นโตสะใจ ยกความอร่อยตรงมาจากสิงคโปร์ที่ 25 Degrees กรุงเทพฯ โดยเชฟแซม ชาน

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
ครั้งนี้ร้านทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ เบอร์เกอร์ บาร์ (25 Degrees Bangkok) ยกดีกรีความแน่นความเต็มกับเบอร์เกอร์ชิ้นโตสะใจมาถึงที่จากร้านทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ สาขาสิงคโปร์ (25 Degrees Singapore) รังสรรค์สุดยอดเมนูพิเศษโดยเชฟแซม ชาน เชฟใหญ่ประจำสาขาที่สิงคโปร์ ซึ่งเชฟจะมาประจำอยู่ที่ร้านตั้งแต่วันที่ 13 – 18 กันยายน เท่านั้น และเมนูพิเศษจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม

การมาเยือนของเชฟแซมแน่นอนว่าเชฟไม่ได้มาตัวเปล่า แต่เชฟได้นำเบอร์เกอร์สูตรเด็ดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมนูยอดฮิตที่ร้านทเวนตี้ ไฟว์ สาขาสิงคโปร์ ถึง 3 เมนูด้วยกัน บวกกับอีกหนึ่งเมนูสุดพิเศษที่เชฟได้คิดค้นให้กับทางร้านโดยเฉพาะ เมนูทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจถึงรสชาติของอาหารท้องถิ่นที่สิงคโปร์ และนำมาประยุกต์ปรับใช้จนออกมาเป็นเมนูเหล่านี้ เริ่มที่ Glorious Chick Burger หรือเบอร์เกอร์ไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน เนื้อไก่หมักบัตเตอร์มิลค์ ประกอบด้วยสลอว์กะหล่ำปลีม่วง เบคอน และบาร์บีคิวซอส รสชาติกลมกล่อมเข้ากันดี ต่อด้วย Bae Watch Burger เนื้อวัวเป็นแพตตี้หลัก ผสมด้วยเนื้อปูสด ซอสศรีราชาไอโอลี่ ปลาหมึกชุปแป้งทอดคาลามารีสไตล์ หัวหอมคาราเมลไลซ์ และซอสไข่กุ้งคลุกเคล้ามะนาวและฝักชีลาว หรือใครสายเนื้อล้วนอยากลิ้มรสเบอร์เกอร์แบบเน้นๆ แนะนำ Black Magic Burger ประกอบด้วยขนมปังเบอร์เกอร์สีดำ เนื้อวัวแพตตี้ แคนนาเดียนเบคอน ไข่ดาว มะเขือเทศย่าง และหอมแดง การันตีความฟินไม่ยั้ง อีกเมนูพิเศษที่ห้ามพลาดคือ Singaporean fried prawn paste chicken leg Burger เบอร์เกอร์ปีกไก่กรอบนำไปทอดผสานด้วยซอสสูตรเด็ดสไตล์สิงคโปร์ สัปปะรดปรุงรส น้ำพริกกะปิมาเลย์ มะเขือเทศ และผักกาด เบอร์เกอร์ราคาเริ่มต้นที่ 350++ บาทต่อชิ้น

เชฟแซม ชาน เป็นชาวสิงคโปร์ คลั่งไคล้และหลงใหลในการทำอาหารอย่างยิ่งโดยเฉพาะการทำเบอร์เกอร์ เป็นที่รู้กันว่าเรื่องในครัวต้องยกให้เชฟ เชฟแซมเองเป็นเชฟใหญ่หรือหัวหน้าเชฟอยู่ที่ร้านทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ สิงคโปร์ (25 Degrees Singapore) และได้คอยคิดค้นรังสรรค์เมนูสุดพิเศษอยู่เสมอมา ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเอาสิ่งรอบตัวที่เจอมาเป็นแรงบันดาลใจในการดึงรสชาติความเป็นท้องถิ่น หรือแม้กระทั่งการเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นต่างๆ มาอยู่ในรูปแบบเบอร์เกอร์ ซึ่งก่อนหน้าเชฟเคยได้ร่วมงานให้กับห้องอาหารในโรงแรมฯ และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย

เชฟแซม ชาน จะมาเยือนที่ร้าน 25 Degrees Bangkok เพียงแค่ 6 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 13 – 18 กันยายน และเมนูเบอร์เกอร์จะยังเสิร์ฟไปตลอดจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 352 4192 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊คwww.facebook.com/25DegreesBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา