Core Values 3 คำ “ซื่อสัตย์ สามารถ ขยัน” โปรเจค PROUD TO BE : 66 ปี สยามกลการ

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๑
นับเป็นภาพความประทับใจกับโชว์จากเพื่อนๆ พนักงานสยามกลการ, สยามดนตรียามาฮ่า, สยามนิสสันเซลส์, สยามนิสสัน บอดี้ และสยามปทุมวัน ฮอนด้า ออโตโมบิล กับโปรเจค PROUD TO BE : Siam Motors Group [SMG] 66 ปี สยามกลการ โชว์พลังยอดเยี่ยมที่สุด

จากเนื้อร้องและทำนองเพลง""ที่แห่งนี้ SMG" ได้ถ่ายทอดความเป็นแก่นแท้ของสยามกลการ อย่างแท้จริง ที่ว่า.....ที่ๆ มีความรัก ที่ๆ ความหวัง และความหลงใหลใฝ่ฝันที่ๆ เราเจอกัน ที่ๆเราผูกพัน มีความทรงจำดีๆ ที่ๆ มีรอยยิ้มที่ๆเราสร้างสรรค์แบ่งปันวันเวลาที่มีทุก ๆสิ่งเกิดขึ้นตรงนี้

*ที่แห่งนี้ SMG พวกเรานี้ PROUD TO BE ได้มาร่วมสร้างสิ่งที่ดี 66 ปี และพร้อมรวมพลัง ก้าวไปด้วยกัน ให้ตัวฉันได้เจอเธอ ให้ได้รู้ว่าโลกนี้ดีงามดั่งความฝัน ขอบคุณทุกๆ วัน (ขอบคุณที่ให้เรามีชีวิตที่ดีๆ"

ที่สำคัญ การสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ครั้งนี้ เป็นการทำงานร่วมกันเป็น Team Work ที่ร่วมสร้างสรรค์ โปรเจค 66th PROUD TO BE : Siam Motors Group [SMG] ได้โชว์พลังของพนักงานและศักยภาพการเป็น "บุคลากร" ที่ดีเสมือนเป็นทรัพย์สินอันมีมูลค่าขององค์กร ที่ยึดหลักการบริหารงาน Core Values 3 คำ "ซื่อสัตย์ สามารถ ขยัน" ซื่อสัตย์ คือ ปฏิบัติหน้าที่ตามคำมั่นสัญญา อย่างถูกกฏ กติกา และพร้อมรับผิดชอบต่อผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น สามารถ คือ การเรียนรู้ พัฒนาตนเอง พิสูจน์ความสามารถ ด้วยการตั้งเป้าหมายการทำงานที่ท้าทาย เพราะสิ่งที่ได้มาจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม ขยัน คือ การลงมือทำ อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และผลักดันผลงานไปสู่เป้าหมายของตนเอง

นี่คือ ภาพความสำเร็จที่มาจากทีมผู้บริหาร และพนักงานกว่าสองหมื่นคนของกลุ่มสยามกลการ ที่แข็งแกร่งแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกันพัฒนาธุรกิจทุกส่วนให้เดินไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ