ถึงเวลาขยับขับเคลื่อนสื่อไทยผ่าน 26 โปรเจ็กต์สุดสร้างสรรค์ ในมหกรรมแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ประจำปี 2560

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๕
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Thai Media Fund) จัดมหกรรมแสดงผลงาน ของผู้ที่ได้รับการสนับสนุนทุนฯ ประจำปี 2560 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ พัฒนาพร้อม ขับเคลื่อนการผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เพื่อสังคมยุคใหม่ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ ประโยชน์ร่วมกันได้อย่างปลอดภัย ในวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. 2561 ตั้งแต่ 13.00-21.00 น.และในวัน เสาร์ที่ 15 ก.ย. 2561 ตั้งแต่ 10.00-16.30 น. ณ พื้นที่โถงและห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ชวนทุกคนในครอบครัวมาสนุกคิดสนุกจินตนาการไปกับผู้ผลิตสื่อฯ เชิงสร้างสรรค์ สองวัน เท่านั้น! ที่คุณจะได้ชมนิทรรศการจัดแสดงผลงานของสื่อที่ได้รับการสนับสนุนทุนฯ ประจำปี 2560 จากผู้ผลิตสื่อฯ 26 โครงการหลากหลายสาขา พร้อมร่วมฟังเสวนา "เขย่า ขยับ ขับเคลื่อนสื่อ ปลอดภัยและสร้างสรรค์ในสังคมไทย" โดย คุณวสันต์ ภัยหลีกลี้ คุณเทพชัย หย่อง พญ.พรรณพิมล วิปุลากร คุณภัทรจารี นักสร้างสรรค์ (ย่านิตผึ้งน้อย) และคุณชมัยพร บางคมบาง

นอกจากนี้ ยังสนุกกับการรับชมแอนิเมชั่นจากกันตนาฯ ในชุด "คน สัตว์ สิ่งของ เดอะซีรีย์" การแสดง "Line Dance จังหวะใหม่วัยเก๋า" และ "หนังตะลุง มุ่งสู่เยาวชน" เพลินใจไปกับการแสดง ดนตรี "ฮักฮอมทำนองแพร่" จากวงกาสะลอง และการขับซอล้านนา พร้อมเวิร์คชอปสนุกๆ อีกเพียบ อาทิ วาดการ์ตูน หนังตะลุงเด็ก การทำเว็บไซต์ และเวิร์คชอปสุดน่ารักจากกลุ่มผึ้งน้อยพร้อมเพลินใจ ไปกับมหรสพพื้นบ้านที่ร่วมสืบสานและปลูกฝังแนวคิดในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นให้กับคน รุ่นใหม่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เพื่อช่วย สนับสนุนผู้ผลิตสื่อฯ ในทุกภาคส่วนของไทย ให้กลายเป็นสังคมแห่งความคิดสร้างสรรค์ และปลอดภัยสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3