คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ หรือคุณนก SMEสร้างอาชีพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปแมตต์ เกรดพรีเมี่ยมด้วยการนำเข้าสารสกัดจากประเทศเกาหลี

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ หรือคุณนก SMEสร้างอาชีพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปแมตต์ เกรดพรีเมี่ยมด้วยการนำเข้าสารสกัดจากประเทศเกาหลี เม็ดสีแน่น สีสวย ติดทนนานตลอดวัน ไม่แตกร่อน พิกเมนต์แน่น กลบสีปากได้มิด พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจาก Argania oil และ VitE ไม่ทำให้ปากดำคล้ำ ปราศจากการระคายเคือง ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งตึงหรือเป็นขุย ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับริมผีปากเรียบเนียนสุขภาพดี

เปิดตัวกับ 8 เฉดสี ที่เอาใจสาวๆไม่ว่าจะเป็นสาวออฟฟิศที่เน้นความเรียบหรูดูแพง สาวแซ่บเปรี้ยวเผ็ด สาวหวานละมุนละไม หรือสาวสายฝอที่เฉี่ยวเปรี้ยวมั่นใจเกิน100% ซึ่ง 8 เฉดสีที่ Launch ออกมาในไตรมาศสุดท้ายของปีนี้ ถือว่ากระแสตอบรับมาแรงมากๆทั้งจากคนใกล้ชิด และลูกค้าที่ได้เห็นจาก Social Media ก็ตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่าโตอี้ลิปแมตต์ตอบโจทย์ในหลายๆด้านเช่นความชัดของสีที่เลือกทาสีไหนได้สีนั้นไม่เพี้ยนเลย พร้อมหัวแปรงขนาดกำลังดีที่อ่อนนุ่มทำให้การทาเป็นเรื่องง่ายพร้อมทั้งสามารถใช้แปรงเขียนขอบปากได้เลยไม่ต้องยุงยากพกเครื่องสำอางหลายชิ้นและการันตีความแห้งเบาสบายปาก ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบติดแก้ว ติดหลอด ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบกันในกลุ่มสาวๆกว่าพันคนที่ได้ทดลองไปแล้ว

พร้อมแผนการตลาดที่ส่งมาอย่างต่อเนื่องทั้งสื่อ Offline และสื่อ Online พร้อมทั้งรีวิวแบบถล่มทลายจากลูกค้าจริง และจากดารา นักร้อง บล็อกเกอร์คนดัง ซึ่งคุณนกก็คาดว่าภายในสิ้นปีนี้น่าจะมียอดจำหน่ายกว่า1แสนแท่งเลยทีเดียว หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อที่ตัวแทนจำหน่าย ToeyLipMatte ที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น หรือติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมดีๆ ได้ที่เพจ @toeylipmatte หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 093-0528296

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ