ARCEAU Cavales (อาร์โซ กาวาลส์)

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
เรือนเวลาอาร์โซเผยอัตลักษณ์แห่งความงามผ่านการปรับโฉมเรือนเวลาแบบเดิม ให้โลดแล่นมีชีวิตชีวา ทว่าคงไว้ซึ่งสไตล์เฉพาะตัว นี่คือผลงานที่อองรี ดอริญี รังสรรค์ขึ้นในปี 1978 ผสมผสานลูกเล่นเพื่อสร้างความต่างให้นาฬิกาคลาสสิคด้วยหูสายแบบอสมมาตร ทุกองค์ประกอบของนาฬิกาเรือนนี้ผ่านการพิเคราะห์อย่างมีชั้นเชิง เผยให้เห็นความงามสง่าที่ไม่ยอมจำนนอยู่ใต้กรอบเกณฑ์อันเคร่งครัดใดๆ

การนำเสนอความต่างระหว่างแบบแผนที่เข้มงวดและความกล้าที่จะสร้างสรรค์ หล่อหลอมกันเป็นจิตวิญญาณอิสระ พร้อมเปิดรับจินตนาการของประดิษฐกรรมแห่งเวลารุ่นอาร์โซ

หน้าปัดมีให้เลือกสองขนาด คือ ขนาด 36 มม. และ 28 มม. ขอบตัวเรือนด้านในประดับอัญมณีสุกสกาวรังสรรค์ด้วยเทคนิคไม่เหมือนใคร เจิดจรัสด้วยเพชรจำนวน 70 หรือ 60 เม็ดที่ประดับลงบนหน้าปัดเปลือกหอยมุกที่ใช้เทคนิคตัดต่อลาย (Marquetry) อวดโฉมลวดลายของ "ม้า" อันเป็นจุดเด่นของแอร์เมส

นอกจากนี้ ยังมีเรือนเวลาใหม่ ขนาด 28 มม. ประดับเพชร 56 เม็ดบนขอบตัวเรือนด้านนอก พื้นหน้าปัดสีดำเข้มที่ทำขึ้นด้วยเทคนิคชองเปลอเว่และเคลือบเงาทับ

เจิดจรัสเฉกเช่นเดียวกับลุ่มลึก เรือนเวลาอาร์โซ กาวาลส์ (Arceau Cavales) ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญอันเป็นเลิศของช่างทำนาฬิกาแอร์เมส พร้อมเล่าขานมุมมองแห่งเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของแอร์เมส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ
๐๙:๐๙ ลิ้มลองรสชาติแห่งฤดูกาล เมนูจานเด็ดประจำเดือนที่ห้องอาหารเพลท
๐๘:๓๒ สดชื่นครั้นชี่ PEARLY TEA จัดให้ กับเมนูน้องใหม่ PEARLY TEA X Ovaltine
๐๘:๑๒ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซื้อ 2 ได้ถึง 3
๐๘:๑๙ นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ