“And So… The Journey Begins” เวดดิ้ง โชว์เคส 2018 ณ ห้องบอลรูม ชั้น 38 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๔
สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนก้าวสู่การผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิตคู่ ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษจากงาน "And So… The Journey Begins" งานเวดดิ้ง โชว์เคส 2018 ที่ฉีกกฏทุกงานแต่งงานให้ชิคและมีสไตล์ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวสมัยใหม่แบบสุดๆ ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 นี้เท่านั้น ณ ห้องบอลรูม38 ชั้น 38 ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

พร้อมนำเสนอรูปแบบพิธีหมั้น พิธีแต่งงาน หรือจะเป็นสายปาร์ตี้ที่เน้นแสง สี และเสียง ไว้ให้คู่บ่าวสาวแบบไม่จำเจและไม่ซ้ำใครแน่นอน ชวนกันมาเนรมิตงานในฝันของคุณให้เป็นจริง พบปะพูดคุยกับทีมเวดดิ้งของโรงแรมฯ และพาร์ทเนอร์ที่จะช่วยออกแบบงานอย่างมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในงานแขกทุกท่านจะได้พบกับไฮไลท์จากแบรนด์ดีไซเนอร์รวมถึงเวดดิ้งแพลนเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เวดดิ้งสตูดิโอจาก Saree Bridal Idea ออร์แกไนเซอร์งานแต่งงาน Hom-Wanh Wedding & Event ปรนนิบัติผิวสวยจากสปาชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส Anne Semonin Spa ไอเดียการ์ดและของชำร่วยจาก Hilittlecraft และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้คู่รักที่จองและชำระมัดจำภายในงานฯ รับไปเลยข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท ได้แก่

ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร

ฟรี! ค่าเปิดขวดในงานแต่งงานมูลค่า 8,000 บาท

ฟรี! ค่าเอ็นเตอร์เทนสำหรับนำวงดนตรีมาจัดในงานและค่าไฟฟ้า มูลค่า 10,000 บาท

ฟรี! ค่าใช้จ่ายในการนำเข้าการบริการตกแต่งสถานที่ มูลค่า 15,000 บาท

ฟรี! ห้องพัก 1 คืน ในห้องเอ็กซ์เซกคิวทีฟ สวีท พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มระหว่างวันที่คลับเลาจน์ และอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 12,358 บาท

ยังไม่หมดเท่านี้! คู่รักทุกคู่ที่จองแพ็คเกจภายในงานฯ สามารถลุ้นรับทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติคที่โรงแรมหรูติดอันดับเอเชียอย่าง The Strand ย่างกุ้ง ประเทศพม่า 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC เพียงชำระค่ามัดจำในงานผ่านบัตรรับทันทีบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 1,000 บาท และห้องพักพรีเมียม เดอลักซ์ ฟรี 1 คืน!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 352 4000 อีเมล [email protected] หรือไลน์ @PullmanBKKHotelG เฟ๊ซบุค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelg และเว็บไซต์ www.pullmanbangkokhotelg.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ