อิเกียเรียกคืนโคมไฟเพดาน รุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ซึ่งผลิตตามวันที่ระบุ เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่ชิ้นส่วนกระจกจากโป๊ะโคมจะตกลงมา

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อโคมไฟเพดาน รุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 ตรวจสอบวันที่ผลิตบนสินค้า หากเลขวันที่ผลิตตรงกับ 1625-1744 ขอความกรุณาลูกค้านำสินค้ามาคืนและรับเงินคืนได้เต็มจำนวน

อิเกียได้รับรายงานจากลูกค้าจำนวนหนึ่งว่า ชิ้นส่วนกระจกจากโป๊ะโคมรุ่นที่มีวันที่ผลิตตามที่ระบุไว้ ตกลงมา เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการใช้งาน อิเกียจึงขอเรียกคืนโคมไฟเพดาน รุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ที่มีเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 1625-1744 อย่างไรก็ดียังไม่มีรายงานอุบัติเหตุจากการใช้งานโคมไฟรุ่นดังกล่าวในประเทศไทย

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้านำโคมไฟเพดานรุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ที่มีวันที่ผลิตตรงกับเลขที่ระบุข้างต้นมาคืนและรับเงินคืนได้เต็มจำนวน

ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่อิเกียให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ สินค้าอิเกียผ่านการทดสอบและมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานและตรงตามที่กฎหมายกำหนด อย่างไรก็ดี รายงานอุบัติเหตุที่ได้รับทำให้เราตัดสินใจเรียกคืนสินค้าดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากการใช้งานสินค้า โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาคืนที่สโตร์หรือศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกียและรับเงินคืนเต็มจำนวน

"แม้โอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันนี้ จะมีอยู่น้อยมาก แต่เมื่อทราบว่ามีความเสี่ยง อิเกียก็ตัดสินใจเรียกคืนสินค้าทันที" เอมิลี่ นอตสเตอร์ ผู้จัดการแผนกไฟฟ้าและบ้านอัจฉริยะ

อิเกีย สวีเดน กล่าวและเสริมว่า "ความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ เราจึงตัดสินใจใช้มาตรการป้องกันด้วยการเรียกคืนสินค้าชุดที่มีปัญหาทั้งหมด"

อิเกียขอความกรุณาให้ลูกค้านำใบเสร็จสินค้ามาแสดงเมื่อทำเรื่องคืนสินค้า เนื่องจากตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร การออกเอกสารคืนเงินต้องระบุเลขที่ใบเสร็จลงในใบลดหนี้

หากลูกค้าไม่สะดวกจะนำใบเสร็จสินค้ามาแสดง อิเกียจำเป็นต้องคืนเงินค่าสินค้าในรูปบัตรของขวัญ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจในมาตรการนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า +66 2 708 7999 อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

วิธีถอดโป๊ะโคมเพื่อตรวจสอบวันที่ผลิต

ค่อยๆ ดึงแขนยึดโป๊ะโคมออกอย่างระมัดระวัง และถอดโป๊ะโคมออก โดยยังไม่ปล่อยมือจากแขนยึด

วันที่ผลิตที่ต้องตรวจสอบจะอยู่บนฐานโคมไฟ โดยเลข 2 ตัวหน้า แทนปีที่ผลิต (คริสต์ศักราช) และเลข 2 ตัวท้ายแทนสัปดาห์ที่ผลิต รายการสินค้าที่เรียกคืนจะปรากฏเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 1625-1744

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา