นครชัยแอร์ เดินหน้าสานต่อโครงการ“นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 9” มุ่งส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมความรับผิดชอบ และเป็นผู้ให้ที่ดีต่อสังคม

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๗
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เดินหน้าสานต่อโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 9" นำบุคลากร ประกอบด้วยพนักงานขับรถ และพนักงานต้อนรับบนรถนครชัยแอร์ ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดีๆช่วยเหลือสังคม โดยเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนในการเลี้ยงอาหารกลางวัน และนำสิ่งของไปมอบให้แก่ผู้สูงอายุจำนวน 125 คน ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค 2

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ ตั้งมั่นที่จะดำรงตนให้เป็นผู้ประกอบการเดินรถโดยสารสาธารณะประจำทาง"ต้นแบบ" ที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ได้แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมและสนับสนุนการทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะความรับผิดชอบแก่ชุมชน และสังคมรอบข้าง เพื่อพัฒนายกระดับความเจริญก้าวหน้าไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม" ครั้งนี้ ด้วยลักษณะวิถีชีวิตของครอบครัวในสังคมไทยในปัจจุบัน มีแนวโน้มของผู้สูงอายุเพิ่มสูงขึ้น และประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยมีสัดส่วนของประชากรผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น ประกอบกับสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป จึงมีคนสูงอายุที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวโดยลำพัง จึงมีการจัดตั้งสถานสงเคราะห์คนชรา หรือบ้านพักผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการแสดงความรัก ความเอื้ออาทรที่มีต่อกันในสังคมไทย และปลูกฝังให้คนรุ่นใหม่ ให้รัก เคารพ และระลึกถึงผู้สูงอายุทั้งในบ้านของตนเอง และในสังคม ด้วยเหตุนี้บริษัทฯจึงได้นำบุคลากร จำนวน 25 คน เดินทางไปยังสถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค 2 โดยภายในบ้านพักมีเจ้าหน้าที่พาพนักงานของนครชัยแอร์ เดินชมทั่วๆบริเวณของสถานที่ และได้ทักทาย พูดคุยกับผู้สูงอายุ อีกทั้งยังได้มีโอกาสช่วยเหลือในการเตรียมอาหารกลางวันพร้อมกับรับคำอวยพรจากคุณตาคุณยายอย่างซาบซึ้ง

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ จัดตั้งโครงการและกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ การมอบโอกาส รอยยิ้มและมอบสิ่งดีๆให้กับทุกคนในสังคม อีกทั้งเป็นการปลูกจิตสำนึกให้พนักงานเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือสังคม และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ร่วมกัน และเกิดความร่วมมือร่วมใจปฏิบัติงาน ส่งผลประโยชน์ที่ดีต่อพนักงานโดยรวมต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไป และข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา