เปิดประสบการณ์ใหม่กับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอาหารและช็อคโกแลตแท้จากสวิส ทั้ง 7 เมนู ณ โรงแรมในเครือเมอเวนพิคทั่วโลก

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
พบกับแคมเปญพิเศษ 'Chocolate on the Salty Side' พร้อมกันในห้องอาหารเครือโรงแรมเมอเวนพิคทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2561

โรงแรมในเครือเมอเวนพิค ซึ่งถือเป็นโรงแรมในกลุ่ม upscale brand ในเครือ AccorHotels ได้เฉลิมฉลองความเป็นเลิศและโดดเด่นในด้านของอาหารและช็อคโกแลตแท้ในแบบฉบับของสวิส โดยปรุงแต่งในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครผสมผสานกลิ่นอายของช็อคโกแลตเข้าไปในเมนูพิเศษเหล่านี้

โดยเมนูสุดพิเศษทั้ง 7 เมนู ในแคมเปญของ 'Chocolate on the Salty Side' ได้รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการทำอาหารของแบรนด์เมอเวนพิค ด้วยการคิดค้นและดึงเอาจุดเด่นของเมอเวนพิคช็อคโกแลตออกมาในทุกๆเมนูเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์

โดยทั้ง 7 เมนูนี้ ได้แก่ "beetroot salmon" เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแซลมอนชิ้นโต กับบีทรูท, เครื่องเทศ ซึ่งผสมด้วยดาร์คช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมที่มีความเข้มถึง 72% "tomato tarte tartin" ใช้ไวท์ช็อคโกแลตเลมอนผสมผสานกับความเข้มข้นของชีสนมแพะ, เมล็ดสน และเมล็ดกาแฟ "seabass and green tea" ครีมโฟมนุ่มละมุนของชาเขียว ถั่ว และตัวชูโรงของเมนูนี้ คือ เมเปิ้ลวอลนัทช็อคโกแลต "minute beef goulash" เป็นเมนูดังเดิมของประเทศฮังการีผสมผสานความเข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยดาร์คช็อคโกแลตเข้มข้น "lamb shank and pesto" ปรุงขาแกะโดยใช้ไฟอ่อนๆเพื่อให้รสชาติของเครื่องปรุงและส่วนผสมที่สำคัญอย่างพิตาชิโอ้ฮาเซลนัทช็อคโกแลตซึมเข้าถึงเนื้อในซึ่งเพิ่มกลิ่นหอมและทำให้มีรสชาติที่นุ่มละมุนลิ้น "Duck breast & potato pie" อกเป็ดชิ้นโตผสมผสานเข้าด้วยกันกับไวท์ช็อคโกแลต, มะนาว, พริกไทย และเครื่องเทศ

และหลังจากมื้ออาหาร แนะนำให้ลองดื่มเครื่องดื่มและของหวานสุดพิเศษที่มีรสสัมผัสและรสชาติที่นุ่มละมุน paves au chocolat ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างช็อคโกแลตนมชั้นเยี่ยม, เมล็ดโกโก้อบกรอบ, ถั่วพีแคน และผงมัทฉะเข้มข้น ซึ่งเข้าคู่กันดีกับกาแฟเอสเปรสโซ่

หากกล่าวถึงช็อคโกแลตคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าช็อคโกแลตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแหล่งผลิตช็อคโกแลตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ดังนั้นเมอเวนพิคจึงได้นำเอาจุดเด่นของช็อคโกแลตมาปรุงแต่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของสวิสแท้ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 70 ปีของแบรนด์ ที่ผลิตและใช้โกโก้บัตเตอร์คุณภาพเยี่ยม 100% เท่านั้น

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15

เบอร์โทรศัพท์: +66 2 119 3100 I อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ