SHAPE APAC 2018 งานประชุมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยกลุ่มอาสาสมัคร GLOBAL SHAPERS BANGKOK HUB

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๓
กลุ่มอาสาสมัครเยาวชน Global Shapers Community ซึ่งเป็นเครือข่ายของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ หนึ่งในโครงการพัฒนาสังคมของ World Economic Forum ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีสมาชิกกิตติมศักดิ์เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ ศ.ดร. Klaus Schwab ประธานและผู้ก่อตั้ง World Economic Forum, เจ้าหญิง Mette-Marit มกุฎราชกุมารีแห่งประเทศนอร์เวย์, Jack Ma ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Alibaba ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์, เทสโก้ โลตัส, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอสพีซีจี จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), SIX Network เครือข่าย Blockchain ระดับโลก, Alvaasce ผ้าเทรนด์ยุโรป, Makkha health&spa และ 192 Auto Leasing ได้ร่วมกันจัดงาน งานประชุมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค SHAPE APAC 2018 : THE GREEN EVOLUTION & SUSTAINABLE LIFESTYLES ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานจะมีหนุ่มสาวรุ่นใหม่จากทั่วภูมิภาคและทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานกว่า 150 คน เพื่อร่วมกันวางแผนโครงการปฏิรูปและพัฒนาสังคมในเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก ให้มีความสงบ น่าอยู่ และมีความยั่งยืน โดยหัวข้อหลักในการประชุมแบ่งออกเป็น 3 เรื่องที่น่าสนใจคือ 1)การพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่อย่างยั่งยืน โดยใช้ Blockchain และ Smart Energy, 2) วิวัฒนาการอาหารและการเกษตรในอนาคต และ 3)การพัฒนาวิถีชีวิตของคนเมืองอย่างยั่งยืนและความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงทรัพยากรของประชากรทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ฯลฯ โดยงานจะจัดขึ้นใน ระหว่างวันที่ 18-22 ตุลาคม 2561 ณ กรุงเทพมหานครและในจังหวัดใกล้เคียง ตามหัวข้อหลักในการสัมมนา โดยผู้สนใจงานประชุม SHAPE APAC 2018 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shapeapac.com และสามารถติดตามข่าวสารกลุ่ม Global Shapers Bangkok Hub ได้ที่ www.FB.com/GlobalShapersBangkok หรือสอบถามทางอีเมล์ : [email protected] ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา