เซ็นทาราเผยความรุดหน้า โรงแรมโคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช โรมแรมไลฟ์สไตล์ใต้ชื่อแบรนด์ โคซี่ แห่งที่สองจ่อคิวเปิดกันยา 2561

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เผยความคืบหน้างานก่อสร้าง โรมแรมโคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช ซึ่งตอนนี้มีหลังคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โรงแรมแห่งนี้จะเป็นแห่งที่ 2 ภายใต้ชื่อแบรนด์ โคซี่ โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความเป็นอิสระในยุคดิจิตอล ให้สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างไม่สะดุดทั้งยังอยู่ในช่วงราคาที่จับต้องได้ โรงแรมกลุ่มโคซี่ จะเข้ามาสร้างนิยามใหม่ให้อุตสาหกรรมโรงแรม ด้วยการผสานเอาบุคลิกความเป็นกันเอง ที่ตั้งสะดวกใจกลางแหล่งท่องเที่ยว และบรรยากาศที่สนุกสนาน นวัตกรรมอันล้ำสมัย เทคโนโลยีการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์อย่างลื่นไหล และอิสระที่ไม่มีข้อจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าจุดประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน หรือทำงาน โคซี่ ช่วยตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา เมืองซึ่งเป็นหัวใจด้านการท่องเที่ยวในเขตตะวันออกของไทย เป็นจุดหมายปลายทางที่รวมเอาความเจริญแบบเมืองเข้ากับชายหาดที่สวยงาม และยังเป็นสถานที่จัดงานอีเว้นท์เชิงธุรกิจ งานพบปะสังสรรค์ทางสังคมจำนวนมากในแต่ละปี

โรงแรมโคซี่พัทยา นาเกลือ บีช มีห้องพักจำนวน 282 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมสมาร์ททีวี Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี ช่องเสียบสำหรับเชื่อมต่อ USB หลายจุดภายในห้องพัก ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ห้องซักอบผ้า พื้นที่ส่วนกลาง "ฮับ" สำหรับสังสรรค์พบปะผู้ร่วมเดินทาง ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่ไม่มีวันหลับตลอด 24 ชม.ชื่อว่า "วิซซีวิก – WYSIWYG" (ย่อมาจากคำว่า What You See Is What You Get) แขกผู้เข้าพักจะได้รับเครดิตประจำวันสำหรับใช้แลกอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม อีกทั้งยังสามารถเดินจากโรงแรมไปยังชายหาดได้อย่างสะดวก หรือขับรถเพียง 5 นาทีก็ถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา ทั้งนี้ โรงแรมมีกำหนดเปิดให้บริการในกันยายน ปี 2562 ถือเป็นลำดับที่สองต่อจากโรงแรมโคซี่ สมุย เฉวง บีช ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว ถัดจากนี้จะเป็นโรงแรมโคซี่ กระบี่ ที่เพิ่งมีการเซ็นสัญญาบริหารและก่อสร้างไป ซึ่งจะเปิดให้บริการเป็นลำดับที่สามในปี 2563

แบรนด์โรงแรมโคซี่นั้น นับเป็นหนึ่งส่วนสำคัญในแผนยุทธศาสตร์ 5 ปีของเซ็นทาราที่มุ่งมั่นขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มจำนวนสาขาโรงแรมโคซี่รวมกว่า 40 แห่งในพื้นที่เมืองใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในประเทศไทยรวมถึงในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง