ครั้งแรกในประเทศไทย มิติใหม่การเรียนการสอนนอกห้องเรียน สุดยอดเว็บไซต์ที่ช่วยค้นหาติวเตอร์ส่วนตัวคุณภาพชั้นนำจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองในยุค 4.0

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
นางสาวภัณฑิรา วรานุเคราะห์โชค กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีเจ อินเตอร์ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้บริหารและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Hakru.comหรือ หาครู.คอม เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ส่วนตัวในช่วงวัยเรียน ทำให้ได้เรียนรู้ว่าศูนย์กวดวิชารูปแบบดั้งเดิมนั้น อาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของนักเรียนทุกคน เนื่องจากผู้ปกครองต้องเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง สำหรับหลักสูตรเพิ่มเติมนอกโรงเรียน หรือความไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง ขณะเดียวกันการศึกษาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเรียนทุกคน ทำให้เกิดความคิดในการสร้างสรรค์เว็บไซต์ Hakru.com เพื่อต้องการช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ที่เหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านติวเตอร์คุณภาพที่เป็นนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยนักเรียนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงติวเตอร์คุณภาพได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา บนสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ จึงมั่นใจว่าเว็บไซต์ Hakru.com จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองในยุคนี้

โดยเว็บไซต์ Hakru.com จะทำหน้าที่เชื่อมโยงนักเรียนกับติวเตอร์ที่มีคุณภาพ สามารถค้นหาและกำหนดการเรียนของตัวเอง ที่เหมาะสมและพึงพอใจมากที่สุด โดยสามารถกำหนดสถานที่ วัน และเวลา ที่ต้องการเรียนได้ด้วยตนเอง พร้อมทั้งเข้าถึง ตารางเรียน เพื่อเช็คคลาสเรียนได้ 24 ชั่วโมง หรือนักเรียนสามารถเลือกเรียนออนไลน์ได้ด้วย ครอบคลุมทุกสาขาวิชา เพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนทุกช่วงวัย มีขั้นตอนการคัดสรรติวเตอร์อย่างมีคุณภาพ โดยตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด และรีวิวติวเตอร์จากประสบการณ์ตรงของนักเรียน ผู้ปกครองและนักเรียนมั่นใจในความปลอดภัย โดยจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนคลาสเรียนก่อนการเรียนทุกครั้ง รวมถึงรายงาน การเรียนการสอน ทำให้ผู้ปกครองติดตาม พัฒนาการของนักเรียนได้ โดยเว็บไซต์ Hakru.com มีความโดดเด่นด้านการใช้เทคโนโลยี ระบบ Auto Matching การจับคู่คำสั่งโดยอัตโนมัติ มาใช้เป็นเจ้าแรกของประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับขั้นตอนง่ายๆ การเข้าใช้งาน เว็บไซต์ Hakru.com คือเริ่มต้นจากการกำหนดวิชาและสถานที่ จากนั้นเลือกติวเตอร์ที่ต้องการเรียน วัน เวลา สถานที่ที่ต้องการให้ติวเตอร์ไปสอน และขั้นตอนสุดท้ายคือการกรอกข้อมูลส่วนตัว,รอติวเตอร์ติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสอน หลังจากการเรียนการสอนแล้ว ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลการเรียนไว้ในฐานข้อมูลของนักเรียน นักเรียนสามารถติดตามดูประวัติการเรียนการสอนของตัวเองได้ ขณะนี้ทางเว็บไซต์กำลังคัดเลือกติวเตอร์มาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเว็บไซต์ สามารถสมัครได้ที่ www.Hakru.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา