"บางแสน" พร้อมแล้ว เปิดหาดต้อนรับนักปั่น “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” 1-2 ธ.ค.นี้

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๐
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต พร้อมต้อนรับนักปั่นจักรยานในงาน "PRUcycle Thailand Bangsaen 2018" เปิดเมือง "บางแสน" ย้ำภาพสปอร์ตทัวริซึ่ม พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ เตรียมพร้อมสำหรับการจัดแข่งขันจักรยาน "PRUcycle Thailand Bangsaen 2018" ในคอนเซ็ปต์ 'ปั่นปิดเมือง' งานเทศกาลปั่นจักรยานระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 นี้ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี

มร.อามัน โชวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เผยว่า พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต มุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับการดูแลชีวิตและสุขภาพของคนไทย จึงจัดกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์เพื่อคนรักการออกกำลังกาย ด้วยงานเทศกาลปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "PRUcycle Thailand Bangsaen 2018" ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี ซึ่งพรูเด็นเชียล เล็งเห็นว่าทางบางแสนมีความพร้อมในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ด้วยความสวยงามของเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงความน่าเชื่อถือที่บางแสนเคยเป็นสถานที่จัดงานใหญ่ๆมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้พรูเด็นเชียลเชื่อว่า บางแสนเป็นสถานที่ที่มีความเหมาะสมมากที่สุด และขอให้นักปั่นทุกท่านเชื่อมั่นว่างานนี้ได้รับมาตราฐานสากลอย่างแน่นอน

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี กล่าวเสริมว่า "บางแสน" มีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ในการเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานมหกรรมปั่นจักรยานที่ใหญ่ในครั้งนี้ และเพื่อเป็นการปลุกกระแสการท่องเที่ยวในช่วงส่งท้ายปีนี้ ย้ำให้ภาพของเมืองบางแสน เมืองสปอร์ตทัวริซึ่มได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เตรียมเปิดหาดบางแสนต้อนรับเหล่านักปั่นทั้งสายโปรและสายเอ็นเตอร์เทน และยังช่วยสนับสนุนกิจกรรมสำหรับบุคคลทุกเพศทุกวัย และผู้รักการออกกำลังกายสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ นอกจากนี้เหล่านักปั่นทั้งชาวไทยและต่างชาติยังจะได้พบกับเส้นทางการปั่นจักรยานรอบเมืองบางแสนรวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจถึง 12 แห่ง เช่น กำแพงเพนต์ อ่างศิลา, ครกใหญ่ อ่างศิลา และ สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา เป็นต้น ซึ่งจะมอบความตื่นตาตื่นใจตลอดสองวันเต็ม

โดยไร้ซึ่งความกังวลเรื่องความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกต่างๆ เนื่องจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้จัดเตรียมกำลังเพื่อให้การดูแลนักปั่นทุกคนอย่างเต็มที่

งานปั่นจักรยาน "PRUcycle Thailand Bangsaen 2018" แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Ride ระยะทาง 25.5 กม. ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม นอกจากนี้ยังจะได้พบกับครอบครัว ลิเดีย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวงเกิร์ล กรุ๊ป ขวัญใจวัยรุ่น BNK48 และ ETC รวมถึงร้านค้าต่างๆ อีกมากมายมาให้ช้อปและชิมกัน และการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 100 กม. ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ปั่นกระทบไหล่ทีมนางฟ้านักปั่น ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญของบางแสนตลอดเส้นทาง ผู้ชนะเลิศจากงานนี้ นอกจากจะได้เงินรางวัลแล้ว ยังจะได้รับโอกาสรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน PRUDENTIAL RIDELONDON พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศอังกฤษ และที่พักอีกด้วย

สำหรับนักปั่นและบุคคลทั่วไป ผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุกจาก "PRUcycle Thailand Bangsaen 2018" งานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ บนชายหาดบางแสน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤศจิกายน 2561 โดยค่าลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Fun Ride ราคา 750 บาทต่อท่าน และ Professional Ride ราคา 1,000 บาทต่อท่าน สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.prucyclethailand.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ