"DUSK CAMP 2: ปีซ่อม 4 ปีสร้าง" งานรวมพล Custom Bike แห่งปีที่ห้ามพลาด!

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
พบกับการกลับมาอีกครั้งของงานรวมพลมอเตอร์ไซค์ custom bike ครั้งสำคัญที่เหล่าไบเกอร์โหยหา "DUSK CAMP 2 : 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง" จัดโดยแบรนด์ดัสก์แคมป์(DUSK CAMP) เสื้อผ้าแนว Chopper Culture ของคนมีสไตล์ 10 พ.ย. นี้ พร้อมชม แชะ ชิม ช้อป ให้สมกับการรอคอยถึง 4 ปี

กวีพันธ์ มนตรีวงค์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ดัสก์แคมป์ (DUSK CAMP) และผู้จัดงาน กล่าวว่า "จากประสบการณ์ที่เคยไปงาน Custom Bike ที่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น แล้วประทับใจจนอยากจัดงานแบบนั้นในประเทศไทยบ้าง แต่ขอปรับขนาดและรูปแบบให้เหมาะสมกับกำลังของเรา ที่สุดก็รู้ว่ารูปแบบของงานแฟร์เต็มรูปแบบอาจไม่ใช่คำตอบซะทีเดียว เลยออกแบบเป็นงานมีทติ้งขนาดย่อมๆ แต่เป็นบรรยากาศของคนคุ้นเคยมาเจอกัน และรถที่มาในงานต่างหากที่คือ หัวใจ"

"ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อน ดัสก์แคมป์เคยจัดงานโดยรวมพลฮิปสเตอร์ควบช็อปเปอร์และ Custom Bike ภายใต้ชื่องาน "Chopper Culture Street Meeting" ภายใต้คอนเซ็ป "Hipsters come to town" ในครั้งนั้นได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีมอเตอร์ไซค์คัสตอมไบค์ เข้าร่วมงานกว่า 200 คัน และผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน หลังจบงานทั้งแฟนดัสก์แคมป์และเหล่าไบเกอร์ยังคงเรียกร้องให้จัดงานมาอย่างต่อเนื่อง และเหตุจากการทนเสียงเรียกร้องจากเพื่อนฝูงในวงการไม่ไหว ประกอบกับจังหวะที่ดี และความพร้อมในการจัดงาน จึงเป็นที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ งาน "DUSK CAMP 2 : 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง" งานรวมพล (Meeting) ของคนรักสุนทรีย์แห่งรถ custom bike ที่ไม่ใช่มีแค่ตัวรถ แต่ยังหมายถึงคุณค่าของศิลปะบนตัวรถ การสร้างหรือแต่งรถและเครื่องยนต์ การแต่งตัว รวมถึงงานศิลปะที่ต่อเติมงอกเงยเพิ่มเติมมาจากการสร้างรถรถในแบบที่ตนเองต้องการ สำหรับรูปแบบการจัดงาน เนื่องจากไม่อยากให้ผู้เข้าร่วมงานมีความรู้สึกว่าเข้าถึงยาก งานของดัสก์แคมป์จึงเป็นเหมือนการนัดเจอเพื่อน แบบง่ายๆ แต่ตอบโจทย์ไบเกอร์และกลุ่มคนที่ชื่นชอบช็อปเปอร์หรือคัสตอมไบค์จริงๆ ได้เดินชมรถในฝัน มีเพลงฟังที่ตรงรุ่น ในบรรยากาศที่สบายๆ"

งาน "DUSK CAMP 2 : 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง" ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการรวมพลไบเกอร์ตัวจริงแล้ว ผู้ชมงานยังจะได้เห็นสไตล์และศิลปะการแต่งรถอย่างใกล้ชิดแล้ว ภายในงานยังได้รับฟังเพลงเพราะๆ จาก วง RUSTJAM และวง Southern Boys งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 งานเริ่มตั้งแต่ 12.00 – 21.00 น. ณ The Curve Station สถานีแอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง

วิดีโอแนะนำงาน https://youtu.be/m3WvW9rDY9E

เฟซบุ๊กแฟนเพจ DUSK CAMP www.facebook.com/DUSKCAMP/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา