สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางสวนสวยกับเชฟมิชลินสตาร์ เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๙
ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน นำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพในรูปแบบมังสวิรัติ เปิดให้ลิ้มลองในวันพฤหัสบดีที่ 29 และวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้

เชฟมิชลินสตาร์ เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน เชฟที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน และเชฟผู้ก่อตั้งธุรกิจร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากกว่า 20 แห่ง ทั่วกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก หนึ่งในนั้นคือห้องอาหารเพื่อสุขภาพที่นำเสนอเมนูอาหารในรูปแบบมังสวิรัติ โดยเชฟเฮนริคจะนำเทรนด์การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้ มานำเสนอให้ทุกท่านได้ลิ้มลองในรูปแบบมังสวิรัติ ไฟน์ ไดนิ่ง (vegetarian fine dining) ในแบบฉบับของห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน

ดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟกับเชฟเฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน เชฟผู้มีพรสวรรค์ และจินตนาการอันล้ำเลิศทางด้านอาหาร จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ในสวนสวยอันเขียวขจีที่ลายล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธ์ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยเชฟจะมาเผยเทคนิค พร้อมสาธิตการทำอาหารในแต่ละเมนูให้แขกทุกท่านได้รับชมอย่างใกล้ชิด

เซตเมนูหกคอร์สที่จะถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันประกอบด้วย สลัดวอลดอร์ฟ เมนูสลัดผักและผลไม้ยอดนิยมที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และมีไขมันต่ำ หัวขึ้นฉ่ายฝรั่งอบเกลือ เสิร์ฟพร้อมเนยฝรั่งเศส ครีมมิโซะ เพิ่มรสชาติด้วยขิงและต้นหอม ตามมาด้วยมะเขือเทศทาร์ทาร์ แครอทซอสมะขาม ริซอตโต้เห็ดทรัฟเฟิ้ล ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษนี้ด้วยเมนูของหวานที่ให้ความสดชื่นอย่างซอร์เบทโหระพาและโฟมลิ้นจี่

"พืช ผัก และผลไม้สดที่อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการจะถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษในครั้งนี้ เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงรสชาติอันโดดเด่นของพืช ผัก และผลไม้ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของการดำรงชีวิตอย่างมีสุขภาพดี โดยเซตเมนูเพื่อสุขภาพที่จะนำเสนอในครั้งนี้ จะแสดงให้เห็นว่า เนื้อสัตว์ไม่ได้มีความจำเป็นต่อการประกอบอาหารในชีวิตประจำวันเสมอไป หากแต่เป็นพืช ผัก และผลไม้ ที่สามารถนำมาใช้ประกอบเป็นอาหารจานเด่น ที่ให้รสชาติเอร็ดอร่อย สามารถรับประทานได้ทุกวันอย่างไม่รู้เบื่อ อีกทั้งยังให้คุณค่าทางสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ผมจึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ เล็งเห็นถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานพืช ผัก และผลไม้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยทรัพย์ในดิน จึงทำให้สามารถปลูกพืช ผัก และผลไม้ ให้เจริญงอกงาม มีคุณภาพดีสามารถหารับประทานได้ในตลอดทุกฤดูกาล" กล่าวโดยเชฟเฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน

เซตดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟจำนวน 6 คอร์ส จับคู่เสิร์ฟมาพร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม (wine pairing) เปิดให้ทุกท่านที่สนใจและอยากลิ้มลองอาหารมังสวิรัติในแบบฉบับของห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ได้ลิ้มรสในวันพฤหัสบดีที่ 29 และ วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เพียง 12 ที่นั่งต่อวัน ในราคา 3,800 บาท++ ต่อท่าน

* ในกรณีที่ฝนตก ทางโรงแรมฯจะย้ายสถานที่จัดงานไปบริเวณบาร์ โรทุนด้า (Rotunda bar)

* ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ตั้งอยู่ในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการในพ.ศ.2553 และเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับเลือกให้เป็นร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia's 50 Best Restaurant) ติดต่อกันเป็นเวลาสองปีในปีพ.ศ.2557 และ พ.ศ.2558 อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพความอร่อยระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว ในงานประกาศรางวัล Michelin Guide Bangkok Edition ฉบับปฐมฤกษ์เมื่อปีพ.ศ.2561 อีกด้วย

คอนเซ็ปต์ของร้านเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการรับประทานอาหารอย่างแท้จริง นำทีมโดยหัวหน้าพ่อครัว "เชฟชยวีร์ สุจริตจันทร์" ที่จะพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับอาหารไทยโมเดิร์นรูปแบบใหม่ที่ถูกคิดค้นและปรุงขึ้นมาอย่างพิถีพิถันโดยใช้เทคนิคต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก และนำเสนออกมาในรูปแบบที่สร้างสรรค์แตกต่างไปจากอาหารไทยจานเดิมที่เราคุ้นเคย หากแต่วัตถุดิบและรสชาติของอาหารในแต่ละคำนั้นยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็นไทยผ่านสมุนไพรและเครื่องเทศในแบบดั้งเดิมให้รสชาติที่กลมกล่อมครบรสไปด้วย หวาน เปรี้ยว เค็ม และเผ็ดซึ่งเป็นรสชาติหลักของอาหารไทยได้เป็นอย่างดี วัตถุดิบทุกอย่างผ่านการปรุงสดใหม่และทำขึ้นมาเองแบบโฮมเมด (homemade) วันต่อวัน ทุกท่านจะได้ร่วมอิ่มอร่อยและเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับเมนู "แกง" ที่เสิร์ฟในรูปแบบของไอศกรีม (ซึ่งปกติเสิร์ฟเป็นแบบร้อน) เป็นต้น

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. และมื้อค่ำเวลา 18:00 น. ถึง 24:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud