A Four Hands Dinner 2 สุดยอดเชฟร่วมมอบประสบการณ์อาหารชั้นเลิศ

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
ชุดอาหารแบบ 7 คอร์ส ราคา 3,490 บาท++ (พร้อมจับคู่ไวน์กับอาหาร ราคา 5,000 บาท++)

สัมผัสอลังการแห่งรสชาติได้ตั้งแต่ 28-29 พฤศจิกายน 2561 ณ ร้านฮาโอม่า สุขุมวิท 31

เชฟดีปังเคอร์ โคสลา ผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาหารฮาโอม่า และเชฟแอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ เชฟระดับมิชลินสตาร์ ขอเชิญนักชิมตัวจริงร่วมดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งมื้ออาหารค่ำครั้งสำคัญกับรายการ "A Four Hands Dinner" ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2561 ณ ร้านฮาโอม่า สุขุมวิท 31

สองสุดยอดเชฟจะนำท่านเดินทางสู่โลกแห่งอาหารอันรื่นรมย์ ซึ่งถักทอด้วยรสชาติชั้นเลิศของเมนูอาหารแนวร่วมสมัยสไตล์ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแนวทางการปรุงอาหารที่ทำให้เชฟแอนโทนีสามารถคว้ามิชลินสตาร์ได้ใน Thailand Michelin Guide ฉบับแรก ผสานกับเมนูอาหารที่มีรสชาติสดใหม่ซึ่งเชฟดีปังเคอร์ได้พัฒนาสูตรขึ้นตลอดปีที่ผ่านมา โดยใช้วัตถุดิบชั้นดีที่คัดสรรเฉพาะพืชผัก เครื่องเทศ และปลาที่ปลูกและเลี้ยงเองภายในฟาร์มของร้านฮาโอม่า ไร่ผักบนแนวคิดยั่งยืนรูปแบบใหม่ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ร่วมกับฟาร์มผักพันธมิตรที่มีกรรมวิธีการเพาะปลูกอย่างใส่ใจในจังหวัดเชียงใหม่

อาหารทุกเมนูผ่านการคิดค้น คัดสรร และผสมผสานเอกลักษณ์ของเชฟทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารระดับตำนานที่นักชิมจะไม่มีวันลืมเลือน และเป็นรายการอาหารที่พลาดไม่ได้สำหรับนักชิม

รายการ A Four Hands Dinner จำกัดลูกค้าพียง 40 ท่าน สามารถจองโต๊ะอาหารล่วงหน้าผ่านทาง

ลิงก์: bit.ly/HAOMABookNow

โทรศัพท์: 02 258 4744

อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ ฮาโอม่า

ฮาโอม่า (Haoma) คือชื่อของต้นไม้แห่งชีวิตตามความเชื่อในหลากหลายวัฒนธรรม ร้านฮาโอม่าเปิดดำเนินการเมื่อปี ค.ศ. 2017 ภายในร้านมีฟาร์มผักของตนเองซึ่งเป็นดั่งโอเอซิสกลางมหานครเพื่อนำเสนอเมนูอาหารที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล เจ้าของแนวคิดร้านอาหารแห่งนี้คือ เชฟดีปังเคอร์ โคสลา โดยร้านฮาโอม่ามีเป้าหมายสู่การเป็นร้านอาหารที่ไม่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศเป็นแห่งแรกของโลกภายในปี ค.ศ. 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา