เจดี เซ็นทรัล ส่งต่อความสุขกับแคมเปญช้อปครั้งใหญ่ส่งท้ายปี 12.12 Gift Pop Shop Fest ระดมสินค้าคุณภาพลดสูงสุดถึง 90%

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและได้ประกาศความสำเร็จกับแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เตรียมจัดแคมเปญสุดท้ายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ 12.12 Gift Pop Shop Fest เทศกาลแห่งความสุขที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ส่งท้ายปี ชวนนักช้อปออนไลน์ช้อปสินค้าคุณภาพลดกระหน่ำสูงสุดถึง 90% ตลอดระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 – 14 ธันวาคม 2561 นี้

ร่วมสร้างความสุขใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยการให้ของขวัญแทนใจแก่คนที่รักกับแคมเปญ 12.12 Gift Pop Shop Fest ด้วยสินค้าคุณภาพกับดีลพิเศษมากมายจากเจดี เซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น

- 12.12 Daily Coupons คูปองส่วนลดในทุกหมวดหมู่ JD CENTRAL แจกทุกวัน! รวมถึง Brand Coupons คูปองส่วนลดจากแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ Huawei Acer Lenovo JBL SanDisk ฯลฯ มากกว่า 100 ใบ

- Surprise Hour ช้อปสินค้าราคาสุดพิเศษทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืนในเวลา 12.12 น. และ 00.12 น. ทุกวัน และพิเศษ! เมื่อช้อปสินค้าในเวลาดังกล่าว ลุ้นรับ JD POINTS เพิ่มมากกว่าช่วงเวลาปกติอีก 12 เท่า

- JD CENTRAL Exclusive Deals พบกับสินค้าคุณภาพลดราคาสูงสุดกว่า 60% สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งของขวัญสุดพิเศษ คัดสรรมาให้เฉพาะคุณ อาทิ โทรศัพท์มือถือและแกดเจ็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมที่เดียวเท่านั้น!

- JD POINTS x15 รับ JD POINTS สูงสุดเพิ่มอีกถึง 15 เท่าเมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ

- 12 Hot Deals พบกับสินค้าจากแบรนด์ดังในทุกหมวดหมู่ อาทิ โทรศัพท์มือถือและแกดเจ็ต อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้สำนักงาน ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม ในราคาสุดพิเศษ

- และ Daily Deals ดีลเด็ดประจำวัน ช้อปสินค้าราคาพิเศษในหมวดหมู่ต่างๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 ธันวาคม 2561 เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีดีลพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่จะมามอบความสุขส่งท้ายปีกับ JD CENTRAL อีกมากมาย เช่น

- GRAB เมื่อใช้บริการ Grab ไปหรือกลับห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลรับคูปองส่วนลด JD CENTRAL 120 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 200 บาท) หรือ ใช้คะแนนGrabRewards 400 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลด 200 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท) ระหว่างวันที่ 1 – 14 ธันวาคม 2561

- Rabbit Today สแกน QR Code จาก JD CENTRAL ภายในวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2561 แล้วรับทันทีคูปองส่วนลด 150 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 300 บาท) ใช่ได้ระหว่างวันที่ 1 – 14 ธันวาคม 2561

- Wongnai สิทธิพิเศษ! สำหรับผู้ใช้วงในรับทันทีส่วนลด 200 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 400 บาท) ระหว่างวันที่ 1 – 14 ธันวาคม 2561

- LINE 10?10 รับเลยคูปองส่วนลด 100 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 200 บาท) ในแอปพลิเคชัน LINE 10?10 ในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 วันเดียวเท่านั้น และพบกันโปรโมชั่นอื่นๆจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมาย

เจดี เซ็นทรัล มุ่งสร้างการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจไร้กังวลให้ผู้ซื้อ โดยการันตีสินค้าของแท้ทุกชิ้น พร้อมระบบคูปองที่หาง่ายใช้ได้จริง รวมไปถึงการจัดส่งที่รวดเร็ว และนโยบายคืนสินค้าที่สะดวก ปลอดภัย โดยแคมเปญ 12.12 Gift Pop Shop Fest จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 14 ธันวาคม 2561 ทั้งในเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ