แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ส่งต่อความสุขในเทศกาลคริสต์มาส จัดคาราวานแซนตี้ และแซนต้าออกมอบของขวัญให้แก่ผู้โดยสาร

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๘
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ส่งต่อความสุขในเทศกาลคริสต์มาส จัดคาราวานแซนตี้ และแซนต้า พร้อมด้วยน้องฟ้าใสแมสคอตจาก Lawson 108 ร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ออกแจกแอปเปิ้ลเขียว และแอปเปิ้ลแดง รวมทั้งของขวัญสุดพิเศษและของพรีเมี่ยม คุมะมง WOW ให้แก่ผู้โดยสาร รวมจำนวนกว่า 5,000 ชิ้น วันที่ 24 ธันวาคม 2561

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมการตลาดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเพื่อเอาใจผู้โดยสารในวันที่ 24 ธันวาคม 2561 โดยจัดคาราวานแซนตี้ และแซนต้า พร้อมด้วยน้องฟ้าใสแมสคอตจาก Lawson 108 ร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ออกแจกแอปเปิ้ลเขียว และแอปเปิ้ลแดง รวมทั้งของขวัญสุดพิเศษ และของพรีเมี่ยม คุมะมง WOW ให้แก่ผู้โดยสารอีกด้วยให้แก่ผู้โดยสารทั้ง 8 สถานี และภายในขบวนรถไฟฟ้า รวมจำนวนกว่า 5,000 ชิ้น

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา