ไบเทค เดินหน้าครองส่วนแบ่งตลาดนิทรรศการแสดงสินค้าระดับเวิลด์คลาส ครั้งแรกในประเทศไทย ต้อนรับปี 2562

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
ไบเทค (BITEC) ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำแห่งแรกในประเทศไทย การันตีโดยตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานในประเทศไทย (Thailand Mice Venue Standard) จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ประเภทสถานที่จัดงานแสดงสินค้า (Exhibition Venue) และประเภทห้องประชุม (Meeting Room) ประจำปี 2561 เตรียมความพร้อมวางแผนการรองรับการจัดงานระดับเวิลด์คลาสในประเทศไทย ตลอดปี 2562 เพื่อพัฒนาสู่ศูนย์ประชุมระดับโลก

โดยในปี 2562 ที่จะถึงนี้ ไบเทคสานต่อความสำเร็จด้วยงานนิทรรศการระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งจะมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่ไบเทค มากกว่า 20 งาน อาทิ Asia Lifestyle Expo 2019 / Asia Electronic Game & Amusement Equipment Expo 2019, WINDOOR Tech Thailand 2019, ASEAN Polyurethane Industry Expo 2019, Edtex, PPI 2019, IEEE PES GTD Grand International Conference and Exposition Asia 2019, Coffee Bakery Ice Cream and Franchise Show, Industrial Filtration & Separation Expo 2019, Infocomm Southeast Asia 2019, Two Wheels Asia 2019, ASE Week 2019, Bangkok Beauty 2019, Asia Pacific Coating 2019, Medical Fair Thailand 2019 และ Maintenance & Resilience Asia 2019 เป็นต้น

คุณปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เปิดเผยว่า "ไบเทคมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในด้านตลาดแสดงสินค้าและบริการ รวมถึงตลาดการประชุมระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งของไบเทค ในปี 2561 นี้ ไบเทคมีอัตราเติบโตทางด้านตลาดนิทรรศการประเภทการเจรจาธุรกิจ เพิ่มขึ้นกว่า 13 เปอร์เซ็นต์จากปี 2560 ที่ผ่านมา และด้วยจำนวนและความน่าสนใจของนิทรรศการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า เราคาดว่า ไบเทค จะเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2562 ที่จะถึงนี้"

"นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความพร้อมแบบรอบด้าน ไบเทคยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านของการจัดสรรพื้นที่ การจัดโซนฟังก์ชั่น และงานบริการต่างๆ ให้มีความครอบคลุม เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น และให้มั่นใจว่าจะสามารถรองรับความต้องการของผู้จัดงานที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี อาทิ งานเวิลด์คองเกรส งานนิทรรศการ การประชุมระดับประเทศและนานาชาติ รวมถึงอีเวนท์ไลฟ์สไตล์และงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของไบเทค ในฐานะศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมระดับภูมิภาค" คุณปนิษฐา กล่าวเสริม

ปัจจุบัน ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรือ Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 88 ถนนเทพรัตน (กม.1) เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โดยมีพื้นที่การใช้งานกว่า 70,000 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งออกเป็นโซนฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ความต้องการที่หลากหลายและดึงดูดผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งในไทยและต่างประเทศ อีกทั้งมีทำเลที่ตั้งให้ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมเดินทางได้สะดวก ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 14 กิโลเมตร สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ รถตู้ และมีประตูทางเข้าถึง 3 ทิศ สำหรับทางเข้าที่ 1 และ 2 เชื่อมกับถนนถนนเทพรัตน (กม.1) และทางเข้าที่ 3 เชื่อมกับถนนสุขุมวิท หรือจากรถไฟฟ้า BTS สามารถลงที่สถานีบางนา ทางออก 1 และเดินเข้าสู่ไบเทคได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๖:๕๐ ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๖:๒๐ Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๖:๒๓ ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๖:๔๓ นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง