จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ชวนก้าวข้ามขีดจำกัดอายุ ร่วมประกวดภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า กับแคมเปญ “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2” ชิงรางวัล 170,000 บาท

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เดินหน้าขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยให้มีสีสันอีกครั้ง ชวนผู้สนใจร่วมสนุกส่งภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า "จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2" ภายใต้แนวคิด

"พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง" ผ่านช่องทางเฟซบุ๊คเพจของโครงการ ชิงเงินรางวัลทองคำ และ Retreat Program (แพคเกจฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคลพร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ) รวมจำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 170,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

นางฐิตารี อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ผู้พัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เผยว่า "จากความสำเร็จของกิจกรรมจิณณ์ โกลเด้น สปิริต เมื่อครั้งก่อนนั้นได้สร้างแรงกระแสของการใช้ชีวิตอย่างมีพลังของผู้สูงวัยผ่านการค้นพบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายน่าสนใจของคนวัยเกษียณที่อยู่ในภาพซึ่งถูกโพสต์ร่วมสนุกบนเฟซบุ๊คแฟนเพจของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นขับมอเตอร์ไซค์ เล่นโยคะ หรือแม้แต่การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ในครั้งนี้ เราจึงอยากให้แคมเปญเป็นสื่อกลางในการส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีพลังของคนวัยเกษียณบนโลกออนไลน์ให้มีสีสันอีกครั้งภายใต้แนวคิด 'พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง' เพราะเราเชื่อว่าวัยเกษียณคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตอย่างมีพลัง ทั้งยังเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีของคนในครอบครัว เพราะจากกิจกรรมครั้งก่อนนั้น เราพบว่าไม่ได้มีเพียงภาพที่คนวัยเกษียณส่งประกวดด้วยตัวเอง แต่ยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากคนที่เป็นลูกหลานซึ่งถ่ายภาพคนวัยเกษียณในครอบครัวมาร่วมประกวดอีกด้วย เราจึงอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมถ่ายทอดแรง

บันดาลใจและความสุขวัยเกษียณ ผ่านภาพถ่ายพร้อมบอกเล่าเรื่องราวประกอบเพื่อชิงรางวัลเป็นทองคำรูปพรรณและ Retreat Program แพคเกจฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคลพร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 170,000 บาท"

สำหรับผู้สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ "จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2" กติกาการร่วมกิจกรรม เพียงโพสต์โพสต์ภาพถ่ายของผู้ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป ในหัวข้อ "พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง" พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจและความสุขไม่เกิน 300 ตัวอักษร บน Facebook ส่วนตัว ตั้งค่าเป็น Public พร้อมติด hashtag #JinWellbeingCounty #JinGoldenSpirit2 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/jinwellbeing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา