ยกระดับความอิ่มเอมไปกับมื้อสายวันเสาร์ในสไตล์วัยเก๋า กับ “UPTOWN Funk Brunch” ณ ห้องอาหารชาร์ โรงแรมโฮเต็ลอินดิโก้ ถนนวิทยุ

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๔
เปลี่ยนวันหยุดที่แสนจะธรรมดาของคุณ ให้พิเศษมากขึ้นกับ "ฟังก์ บรันช์" ฉลองวันหยุดของคุณด้วยอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมในบรรยากาศสุดหรู เพลิดเพลิดไปกับดนตรีย้อนยุคสไตล์วัยเก๋า ที่จะเติมเต็มความสุขในวันหยุดให้กับคุณ เริ่มฉลองวันหยุดสุดพิเศษของคุณตั้งแต่วันเสาร์สุดท้ายของเดือนมีนาคมนี้ ที่ห้องอาหารชาร์ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ

เติมเต็มความสุขให้กับคุณในช่วงวันหยุด กับ "ฟังก์ บรันช์" ฉลองวันหยุด ด้วยอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มค็อกเทล คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อทำให้การฉลองวันหยุดของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้น ระหว่างที่คุณกำลังรับประทานอาหารและเครื่องดื่มอย่างเอร็ดอร่อย ทางโรงแรมได้เนรมิตห้องอาหารชาร์ ให้เป็นสถานที่ชวนระลึกถึงความเก๋า ทั้งการตกแต่งห้องอาหาร และดีเจ ผู้ที่จะมอบความสุขและความบันเทิงให้กับคุณด้วยเพลงย้อนยุคสุดมันส์

ห้องอาหารชาร์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์ คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อมอบความสุขในช่วงวันหยุดให้กับคุณ สามารถเลือกทานได้ตามต้องการ อาทิเช่น สเต็กเนื้อ หอยนางรมสด ซีฟู้ด ไข่วาฟเฟิล และแพนเค้ก หรือ จะเลือกทานเมนูพิเศษ มีเฉพาะที่ห้องอาหารชาร์เท่านั้น ได้แก่ ซีซ่าร์สลัดโรยไข่กุ้ง สเต็กเนื้อวากิวราดด้วยไข่เบเนดิกต์ และ พายฟักทองราดด้วยพีคานครีม ส่วนเมนูเครื่องดื่ม จะมีให้เลือกทั้งแบบม็อกเทล ค็อกเทล ไวน์ แชมเปญรสชาติดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น

สำหรับราคา ฟังก์ บรันช์ จะอยู่ที่ 2,200++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม น้ำอัดลมและม็อกเทล ส่วนราคา 3,800++ บาทต่อท่าน จะรวมเครื่องดื่มค็อกเทล เบียร์ แชมเปญ ไวน์ขาวและไวน์แดง ระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟให้คุณในแบบไม่อั้น เริ่มฉลองวันหยุดสุดพิเศษของคุณตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ ห้องอาหารชาร์ ชั้น 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา