ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนสุดประทับใจในธีม “กิบบอน ออน เดอะ ร็อค"

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๐
วันที่ 29 มีนาคม 2562 ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน (Flight of the Gibbon) ผู้นำการผจญภัยโหนสลิงเหินเวหาแห่งแรกในประเทศไทย จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและ สื่อมวลชน ประจำปี 2562 สุดประทับใจในธีม "GIBBON ON THE ROCKS" ณ ร้าน MAD Chiang Mai

บรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกว่า 300 คน ในจังหวัดเชียงใหม่ต่างมาร่วมงานปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นโดยพร้อมหน้าพร้อมตา ที่ร้าน "MAD Chiang Mai" ในบรรยากาศสนุกสนานและ เป็นกันเอง วัตถุประสงค์ของเราคือการขอบคุณลูกค้า พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชนที่ให้การ สนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมารวมถึงการอัพเดทโครงการอนุรักษ์ที่ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน ทำในปีที่ผ่านมา มาตรฐานความปลอดภัยในการดำเนินธุรกิจที่เราตระหนักและให้ความสำคัญ มาโดยตลอด

บรรยากาศในงานเลี้ยงดูคึกคัก เมื่อผู้มาร่วมงานต่างตบเท้าแต่งตัวมาร่วมงานในธีมร็อคในช่วงเย็น รับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด ก่อนลุ้นรับของรางวัลมากมายในงาน เช่น Samsung Galaxy S10 Plus สร้อยคอทองคำ บัตรกำนัลจาก Flight of Gibbon และ Segway Gibbon รวมถึง ของรางวัลจากพันธมิตร เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โอเอซิสสปา และสมาคมปีนหน้าผาใหม่ เชียงใหม่ (CMRCA)

คุณสุวนัส ยิบพิกุล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และฝ่ายการตลาด กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่บรรดาลูกค้า พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชนให้การตอบรับมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม นี่คือสิ่งที่เราคาดหวังจากงานนี้ คือได้กล่าวขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน ตลอดหลายปีที่ผ่านมาจากใจจริง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับทุกๆ ท่านตลอดปี 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา