O2 Paradise เปิดแล้ว 5 เมษายน 2562 นี้

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
O2 (โอทู) Paradise ศูนย์สุขภาพและไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแหล่งรวมอาหารเพื่อสุขภาพ รวมทั้งผัก ผลไม้ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิค ไร้สารเคมี เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน นำร้านค้า ร้านอาหาร ออร์แกนิคมากมายมารวมไว้ในที่เดียว โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ 1. โซน FARM ประกอบด้วย Organic Village, Amazing Thai Food และ Healthy 4 ภาค "ไร้ผงชูรส" 2. โซน FUN ประกอบด้วย Yong @ Heart, Variety Zone และ 3. โซน Event ประกอบด้วย กิจกรรมอีเว้นท์เกี่ยวกับสุขภาพและไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี รวมมากกว่า 300 ร้านค้า

นายเกียรติศักดิ์ ทันธะศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโนวา ไลฟ์ จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มคนรักสุขภาพ คือกลุ่มคนที่ใส่ใจในสุขภาพทุกๆเรื่อง ตั้งแต่การออกกำลังกาย และการตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำ ไปจนถึงโภชนาการทางอาหาร ซึ่งถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากในไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน โอทู พาราไดซ์ จึงเป็นแหล่งรวมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งใหม่ที่ประกอบไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ที่ส่วนใหญ่ปลอดสารเคมีและปลอดสารพิษ ผักออร์แกนิคทั้งหมด และเชื่อมั่นว่า โอทู พาราไดซ์ จะสามารถตอบโจทย์และเป็นศูนย์สุขภาพที่ทำให้ทุกคนมั่นใจในอาหาร ผัก ผลไม้ และผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกด้วย

นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัว โอทู พาราไดซ์ วันที่ 5-10 เมษายน 2562 ยังมีร้านค้าจากกรมการค้าภายในมาร่วมออกบูธกว่า 40 ร้านค้า อีกทั้งยังมีการแสดง กิจกรรม DIY และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย ณ O2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะพาราไดซ์ พาร์ค (ฝั่งวิลล่ามาร์เก็ต) ถนนศรีนครินทร์ เวลา 10.00-21.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 093-5547456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา