อาดิดาส จัดงาน “ON-THE-GO City Hunt” พานักวิ่งลุยกรุงพิชิตด่านสุดท้าทาย

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๗
อาดิดาส ประเทศไทย นำความมันส์สนั่นเมืองกลับมามอบให้กับเหล่านักวิ่งสายสตรีทอีกครั้ง กับกิจกรรม "ON-THE-GO City Hunt" ต่อเนื่องเป็นครั้งที่สอง เพื่อต้อนรับรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก (Pureboost Go) สีใหม่รับซัมเมอร์ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการวิ่งแบบซิตี้ รัน โดยเฉพาะ ในครั้งนี้ นักวิ่งสายสตรีท ร่วม 500 ชีวิต นำโดยทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก (adidas Runners Bangkok) และเหล่านักวิ่งมาร่วมตะลุยกรุงใน 3 เส้นทางสุดเร้าใจที่จัดขึ้นพร้อมกันอย่างยิ่งใหญ่ ได้แก่ สยาม ดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเมกะ บางนา ซึ่งในแต่ละเส้นทางนั้นก็จะมีด่านภารกิจที่ทุกคนในทีมจะต้องใช้แรงกาย ไหวพริบ และความสามัคคี ในการพิชิตให้ครบทั้งหมด 5 ด่านอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมวิ่ง "ON-THE-GO City Hunt" ในครั้งนี้ก็ยังคงยึดคอนเซ็ปต์การวิ่งตะลุยเมือง ให้ได้แข่งขันกันเป็นทีม แต่จัดเต็มสีสันและความสนุกสนาน นักวิ่งทุกคนจะต้องจับกลุ่มจัดทีมวิ่งของตัวเองที่จุดสตาร์ท พร้อมกับใช้สมาร์ทโฟนในการสแกนคิวอาร์ โค้ด เพื่อค้นหาพิกัดของด่านภารกิจที่กระจายตัวอยู่ในเส้นทางที่เลือก จากนั้นทั้งทีมก็จะเริ่มออกวิ่งไปพร้อมกันเพื่อทำกิจกรรมพิเศษ มีทั้งการวิ่งซิกแซกและการซอยเท้า การตอบคำถามด้านโภชนาการของนักวิ่ง และการถ่ายรูปที่สมาชิกทุกคนจะต้องระดมไอเดียช่วยกันโพสต์ท่าสุดครีเอทในสไตล์ของทีม นอกจากนี้ บางด่านก็มีการซ่อนคะแนนพิเศษที่ทุกคนในทีมจะต้องช่วยกันมองหาเพื่อรับคะแนนโบนัสเพิ่ม เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับนักวิ่งที่ใส่รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก มาร่วมงานในครั้งนี้ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นชิงของรางวัลพิเศษติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการวิ่งซิตี้รันที่ครบครันทั้งประสบการณ์ใหม่ๆ ความรู้ที่เป็นประโยชน์ มิตรภาพและความสนุกสนานในการวิ่งตั้งแต่ออกสตาร์ทจนถึงจุดหมายปลายทางเลยทีเดียว

รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก มีจำหน่ายในหลายเฉดสี สามารถเลือกแมตช์เข้ากับเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวันและนำไปวิ่งซิตี้รันเพื่อพบประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไม่รู้จบ เชิญสัมผัสรองเท้าวิ่งที่จะพาคุณไปพิชิตทุกเส้นทางในเมืองได้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=pureboost+go

ติดตามกิจกรรมดีๆ และลงทะเบียนเข้าร่วมเทรนนิ่งประจำสัปดาห์ร่วมกับ "อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก" ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/adidasrunnersbangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง