โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
คุณฐิติมา พจน์ประสาท ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เข้ารับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ของอาเซียน หรือ ASEAN MICE Venue Standard (AMVS) จากดร.อรรชกา สีบุญเรือง ประธานกรรมการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) เพื่อยกระดับมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์จากระดับประเทศสู่ระดับภูมิภาคอาเซียน พร้อมทั้งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2562 ณ เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ

รางวัล ASEAN MICE Venue Standard (AMVS) เป็นรางวัลที่ได้รับการรับรองโดยสำนักงานส่งเสริมการประชุมและนิทรรศการ หรือ Thailand Convention & Exhibition Bureau (TCEB) องค์การที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยผลักดันสถานที่จัดงานไมซ์ให้มีมาตรฐานทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคอาเซียน พร้อมทั้งช่วยสร้างจุดแข็งและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้พร้อมรองรับงานและผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ มีผู้ประกอบการไมซ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ASEAN MICE Venue Standard (AMVS) ประจำปี 2561 จำนวนทั้งสิ้น 20 แห่ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์: 02-143-1234

อีเมล: [email protected]

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/centrahotelandconventioncentre

LINE@: CentraGovernment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3