Goongbe เปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ หวังบุกตลาด K-Beauty ในฮ่องกง

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
- SASA ร้านขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของฮ่องกง ได้ขึ้นป้ายเบนเนอร์โฆษณาแบรนด์ Goongbe ขนาดใหญ่ในร้านค้าสาขาหลัก

- Goongbe ใช้เวลาเพียง 2 ปีในการไต่เต้าขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กอันดับ 1 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง "Pure & Mild Suncare"

รูปภาพ -https://photos.prnasia.com/prnh/20190527/2478350-1-a

คำบรรยายภาพ - ภาพโฆษณาสินค้าของ Goongbe ในร้าน SASA ของฮ่องกง

รูปภาพ -https://photos.prnasia.com/prnh/20190527/2478350-1-b

คำบรรยายภาพ - ผลิตภัณฑ์ Moisture Sun Cushion จาก Goongbe

Goongbe แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมจากสารสกัดธรรมชาติได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Goongbe ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กอันดับ 1 ใน SASA ร้านดรักสโตร์ชั้นนำของฮ่องกง นอกจากนี้ Goongbe ยังได้ประกาศอีกด้วยว่า ทางแบรนด์จะเดินหน้ายกระดับการโฆษณาอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนพฤษภาคม ณ ร้าน SASA ที่มีสาขาอยู่ในย่านการค้าหลัก ๆ อาทิ จิมซาจุ่ย คอสเวย์เบย์ และมงก๊ก รวมถึงร้าน SASA ในห้างสรรพสินค้าของ The Venetian Macao Resort Hotel ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของมาเก๊า

Goongbe ได้รุกนำแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเด็กทารกที่มีเอกลักษณ์สู่ตลาดฮ่องกง ด้วยการทำสัญญาจัดหาสินค้าร่วมกับ SASA แต่เพียงผู้เดียวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี Goongbe ก็ได้สร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักไปทั่วฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ โดยทางแบรนด์หวังที่จะสร้างกระแสครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์กันแดดคอลเลคชันใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ "Pure and Mild Suncare Series" ซึ่งได้มีการโฆษณาอยู่ในร้าน SASA ทุกสาขาเช่นกัน

Vivian Ko รองประธานฝ่ายการจัดการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ SASA กล่าวว่า "ลูกค้าชาวฮ่องกงมีความเชื่อมั่นและชื่นชอบแบรนด์ Goongbe แม้ตลาดความงามมีการแข่งขันอย่างดุเดือด Goongbe ประสบความสำเร็จในการเรียกความสนใจจากลูกค้าชาวฮ่องกง ด้วยเรื่องราวที่มาของแบรนด์ที่มีความน่าสนใจ ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตอันใกล้นี้ SASA วางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Goongbe สำหรับสุภาพสตรี ซึ่งจะทำให้ลูกค้ากลุ่มคุณแม่และสตรีตั้งครรภ์พึงพอใจอย่างแน่นอน"

Goongbe ได้เดินหน้ายกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ในเกาหลีด้วยเช่นกัน โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา Goongbe ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ในร้าน Boots ทุกสาขาในเกาหลี และปัจจุบันมีร้านค้ามากที่สุดในดิวตี้ฟรีเมื่อเทียบกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่มทารกแบรนด์อื่น ๆ ของเกาหลี

ขณะเดียวกัน Goongbe ยังได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำของเกาหลี โดยได้คว้ารางวัลอันดับ 1 ในสาขา "ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทารก จากเวที National Brand Award ประจำปี 2562" ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับ "แบรนด์ที่ดีที่สุดในระดับประเทศ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ