อิมแพ็คร่วมแสดงพลังคนเอ็กซิบิชั่น ฉลองวัน Global Exhibitions Day 2019

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด โดยตัวแทนพนักงานจากทุกฝ่าย ร่วมถ่ายภาพเฉลิมฉลองในโอกาสวัน Global Exhibition Day 2019 (วันแสดงสินค้าโลก) เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทั่วโลกได้เห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ ทีเส็บ เผยว่า ในไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2562 ไทยมีรายได้จากนักเดินทางกลุ่มไมซ์ 18,000 ล้านบาท และพบว่าการขยายตัวสูงสุดของรายได้ อยู่ในกลุ่มธุรกิจการแสดงสินค้า (เอ็กซิบิชั่น) ที่เติบโตถึง 60.66% ทั้งนี้ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี นับเป็นหนึ่งในศูนย์แสดงสินค้าฯ ที่ช่วยผลักดันรายได้ดังกล่าว จากการได้เป็นเวทีต้อนรับงานจัดแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจระดับโลกและระดับประเทศมากมาย อาทิ งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX World of Food Asia 2019, มหกรรมหนังสือ บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊คเซลล์ แบงคอก 2019, งานสถาปนิก '62 "กรีน อยู่ ดี" และ โอทอป มิดเยียร์ 2019 เป็นต้น

ข้อมูลศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"อิมแพ็ค เมืองทองธานี" ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำของเอเชีย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมพื้นที่จัดแสดงงานในร่มมากกว่า 150,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารหลัก 5 อาคาร ได้แก่ อาคารอิมแพ็ค อารีน่า (IMPACT ARENA) ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค (IMPACT Exhibition Centre) ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม (IMPACT Forum) และอาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ (IMPACT Challenger) และอาคาร เดอะ พอร์ทอล โดยมีห้องสำหรับจัดงานมากถึง 58 ห้อง ประกอบด้วย บอลรูมขนาดใหญ่ 3 ห้อง ห้องประชุมย่อย 55 ห้อง ลานกิจกรรมกลางแจ้ง 2 แห่ง ได้แก่ ลานแอคทีฟ สแควร์ และ ลานริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ตลอดจนบริการเพื่อการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ร้านอาหารคุณภาพในเครืออิมแพ็ค 10 ร้าน ร้านค้าและร้านอาหารนานาชาติให้บริการร่วมอีกกว่า 30 ร้านค้า รวมถึงที่พักในพื้นที่เดียวกับศูนย์ฯ 2 แห่ง คือ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาว ขนาด 380 ห้อง และ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง สถานออกกำลังกาย อิมแพ็ค ฟิตเนส และ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถกลางแจ้ง 5 แห่ง และในร่ม 3 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ถึง 15,000 คัน กระทั่งงานบริการลูกค้า ด้วยทีมลูกค้าสัมพันธ์ ทีมรักษาความปลอดภัย จราจร ขนส่ง เพื่อมอบความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด

วิสัยทัศน์ของอิมแพ็ค "พันธมิตรสู่ความสำเร็จ"

เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชั้นเลิศให้กับพันธมิตรและลูกค้าของเรา โดยผ่านความเชื่อมั่นและความร่วมมือระหว่างกันและกัน กลยุทธ์ด้านพันธมิตร และการทำงานที่ตอบสนองความต้องการอย่างครบวงจร เราพร้อมให้บริการคุณด้วยบุคลากรผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ พร้อมทั้งการบริการชั้นเยี่ยมระดับมาตรฐานสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา