อาดิดาสร่วมฉลอง Pride Month ปล่อยโกลบอลแคมเปญ Love Unites แสดงพลังรักและความเท่าเทียม

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
อาดิดาสร่วมฉลอง Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ พร้อมกันทั่วโลก นำเสนอการกลับมาครั้งใหม่ล่าสุดของ Love Unites แคมเปญระดับโลก จัดกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมฉลองและแสดงสัญลักษณ์เพื่อแสดงความมีตัวตนของกลุ่ม LGBTQ+ รวมถึงเป็นการรณรงค์เพื่อให้เกิดการยอมรับ และร่วมระลึกถึงการชุมนุมเคลื่อนไหวเพื่อให้เกิดสิทธิความเท่าเทียม ของการจราจลสโตนวอลล์ (Stonewall Riots) ในนครนิวยอร์ก

"เราเชื่อมั่นในพลังของกีฬาว่าจะช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของชีวิต" Emmy Negrin, ผู้อำนวยการด้าน Diversity & Inclusion ของอาดิดาสกล่าว "กีฬาช่วยสร้างความมั่นใจ ทำให้เกิดพลังบวก เราทุกคนสามารถช่วยกันสร้างโลกที่ทุกคนรู้สึกปลอดภัยและ สามารถแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง เราขอร่วมฉลองให้กับชาว LGBTQ+ ทั้งในช่วงของ Pride Month นี้ และตลอดไป"

อาดิดาสสนับสนุนการเคลื่อนไหวของความเท่าเทียมทางเพศของกลุ่ม LGBTQ+ ด้วยการสนับสนุนความช่วยเหลือด้านการเงินแก่ The Trevor Project องค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและการแทรกแซงวิกฤตสำหรับกลุ่มเยาวชนLGBTQ+ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งภารกิจขององค์กรนี้คือการป้องกันการฆ่าตัวตายของกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงของการค้นหาตัวเองและยอมรับในตัวตนที่แท้จริง และปลุกจิตสำนึกให้เกิดความรักและภาคภูมิใจในตัวเอง สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร The Trevor Project เพิ่มเติมได้ที่ www.thetrevorproject.org

นอกจากนี้อาดิดาสยังดึงคนดังระดับโลกมาเข้าร่วมช่วยในแคมเปญ Love Unites อาทิ ศิลปินเพลงแนวป๊อป Ace Troy, นักแสดง Drag ชื่อดัง Flawless Shade, Father of Kiki House of Flora , Brandon Harrison, นักดนตรี The Last Artful, Dodgr, นักฟุตบอลอาชีพ Taylor Smith และ DJ Venus X มาแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ของพวกเขาและเปิดเผยความหมายของ Love Unites ในมุมมองของพวกเขาผ่านสื่อหนังสั้น

อาดิดาสเป็นพันธมิตรกับ Brooklyn Museum มาอย่างต่อเนื่อง โดยอาดิดาสให้การสนับสนุน ตอกย้ำความพิเศษของเดือน Pride วันที่ 1 มิถุนายน วันเสาร์แรกของเดือนอย่างเต็มที่ โดยจัดนิทรรศการ "Nobody Promised You Tomorrow" เชิญคนกลุ่ม LGBTQ+ และศิลปิน รวม 22 คน ที่ล้วนผ่านเหตุการณ์จลาจล สโตนวอลล์ (Stonewall) ปี 1969 ซึ่งในช่วงเย็นมีการแสดงดนตรี ฉายภาพยนตร์ การแสดงงานศิลปะ และอื่น ๆ รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับการพัฒนาชุมชน และให้การสนับสนุนความกล้าหาญ และตลอดจนการเชื่อมต่อการทำงานได้ตามจุดประสงค์ สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม Brooklyn Museum เพิ่มเติมได้ที่ www.brooklynmuseum.org .

และเพื่อเป็นการระลึกถึง คีธ แฮริ่ง (Keith Haring) ศิลปินผู้ทำกิจกรรมเพื่อสังคม และสนับสนุนสันติภาพต่อต้านการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ และเพศสภาพในคอมมูนิตี้กลุ่ม LGBTQ+ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ อาดิดาสร่วมกับมูลนิธิคีธ แฮริ่ง ออกคอลเล็กชั่นพิเศษ Keith Haring ร่วมฉลองผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Haring กับรองเท้าไอคอนนิคจากทางอาดิดาส อย่าง NIZZA PRIDE, OZWEEGO PRIDE และ CONTINENTAL 80 PRIDE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม และทางออนไลน์ที่ https://www.adidas.co.th ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา