adidas Originals ตอกย้ำความแรงกระแสรองเท้าปี 90s เปิดตัว OZWEEGO FW19 สีใหม่พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ วางจำหน่าย วันที่ 22 มิถุนายนนี้

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๒
รองเท้ารุ่น OZWEEGO FW19 ออกแบบจากความคลาสสิกของรองเท้ารุ่นยุค 90s แปลงโฉมเพิ่มความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งนวัตกรรมเฉพาะของอาดิดาส และเทคโนโลยี adiPRENE

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉมรองเท้ารุ่น OZWEEGO FW19 การคืนชีพของรองเท้าโมเดลยุค 90s ที่ยังคงครองใจสาวกสนีกเกอร์เฮดจนถึงทุกวันนี้ เป็นไอเทมที่เหล่าสายสตรีทต้องมี

รองเท้า OZWEEGO วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1990 ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเป็นอย่างมากในยุคนั้น ทำให้ได้รับความนิยมจนถูกผลิตซ้ำอีกหลายครั้ง ในความร่วมสมัยอย่างรองเท้ารุ่น OZWEEGO 3 วางจำหน่ายเมื่อปี 1998 ซึ่งเป็นรองเท้าสำหรับใส่วิ่งที่มีการดีไซน์ผสมผสานแนวสตรีท ในปีนี้อาดิดาสนำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาอีกครั้ง โดยยังคงรูปลักษณ์ภายนอกที่ถอดแบบจากรุ่นรองเท้ายุค 90s เพิ่มความทันสมัยด้วยนวัตกรรมเฉพาะของอาดิดาส ที่ส่วน midsole ด้วยเทคโนโลยี adiPRENE มาเพิ่มความนุ่มของส้นรองเท้า และรองรับแรงกระแทกที่ข้อเท้าเพื่อความสบายสูงสุด นอกจากนี้ชิ้นส่วน eye-stay และส่วนพื้นรองเท้าแบบ translucent tube ยังสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี ส่วน upper แบบผ้าตาข่ายดีไซน์คลาสสิก ผสานด้วยหนังนิ่ม และเสริมโครง TPU ให้ความกระชับพอดีกับอุ้งเท้า และซับในรองเท้า (lining) ที่มอบความนุ่มสบายขณะสวมใส่ ตัวรองเท้าสีขาว คาดด้วยสีเหลืองสะท้อนแสงและสีฟ้า

รองเท้ารุ่น OZWEEGO FW19 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์

ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลก ผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์รองเท้า และเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬา อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะสานต่อประวัติศาสตร์ของอาดิดาส ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรม การคัดกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญที่พบเห็นได้บ่อยครั้งบนสนามแข่งกีฬาประเภทต่าง ๆ ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ที่มีความร่วม สมัยโลโก้ Trefoil ที่เป็นสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในปี 1972 และยังคงถูกใช้เรื่อยมาด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากผู้คนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกรอบวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ของโลก จนถึงปัจจุบัน อาดิดาสออริจินอลส์ยังคงสานต่อภารกิจสำคัญที่แบรนด์ทำมาตลอดนั่นก็คืการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นในโลกของความเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์เพื่อผู้คนทั่วไปบนท้องถนน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา