Emquartier Taiwan One More Time ( เที่ยว ช็อป ชิม ชิล สำหรับคนรักไต้หวัน )

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย และบริษัทเอฟเวอร์รี่เดย์แอนด์ ดีไซน์ จัดงาน "Emquartier Taiwan One More Time" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ เที่ยวไต้หวันฟินบินกันทั้งครอบครัว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม พร้อมยกตลาด Night Market สไตล์ไต้หวันมาไว้ใจกลางกรุงเทพ จัดเต็มทั้งอาหาร ของฝาก ขนม ชาไข่มุกแท้จากไต้หวัน พร้อมร่วมสักการะองค์เทพเจ้าเพิ่มความเป็นสิริมงคล

ภายในงานยังรวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว กิน ช้อป ไต้หวันอย่างครบครันไว้ในงานเดียว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใน 2 เมือง ที่น่าสนใจ ได้แก่ เมืองเถาหยวนเป็นสถานที่ตั้งของสนามบินนานาชาติรวมถึง และ สถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และเมืองหนานโถ่ว ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวไทย อาทิ ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake), วัดจงไถซานซื่อ ฟาร์มแกะชิงจิ้ง ฯลฯ พร้อม ยกตลาด Night Market สไตล์ไต้หวันมาไว้ใจกลางกรุงเทพที่นำอาหารและขนมร้านดังจากไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น Gingko Lin ขนมพรีเมี่ยมจากไต้หวัน สูตรธรรมชาติแท้ๆ ดีต่อสุขภาพWan Dessert ชานมไข่มุก น้ำแข็งใส สไตล์ไต้หวันสูตรเด็ดจากไต้หวัน, Corner Snack รวมขนมเจ้าดังจากไต้หวันให้ได้ช้อปได้เพลิดเพลิน, The Pastry Secret ขนมเค้กพายสับปะรสครีมชีส หอม อร่อย, ถั่วตัดสูตรเด็ดจากจิ่วเฟิ่น ไต้หวัน รวมถึงของฝาก และร่วมถึงร้านค้า ร้านของฝากที่บินตรงมาจากไต้หวัน ให้เลือกสรรสินค้าที่ถูกใจ พร้อมกิจกรรม DIY โคมไฟ และความสนุกสนานต่างๆ จากการท่องเที่ยวไต้หวันที่มาช่วยสร้างความคึกครื้นตลอดทั้งงาน

นอกจานี้ยังรวบรวมแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันในราคาพิเศษจากโรงแรม และสายการบินชั้นนำ อาทิ China Airlines, EVA AIR, Tiger Air Taiwan, Nok Scoot อีกทั้งยังมีกิจกรรมประกวดระบายสีชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไต้หวัน จากสายการบิน VietJetAir พร้อมที่พัก 1 คืน จาก Sunnydales House พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก M Card มากมาย และร่วมรับฟังเสวนาการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันกับอาจารย์คฑา ชินบัญชร แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมงคลสำหรับครอบครัว และ รินะ อิซึตะ BNK48 ในหัวข้อเที่ยวไต้หวัน ระหว่างวันที่ 21-23 มิถุนายน ศกนี้ ที่ Quartier Avenue ชั้น G และ Quartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา