โดโมฮอร์น ริงเคิล จัดงานครบรอบ 1 ปีในไทย พร้อมเปิดตัว “จ๋า-ยศสินี” Brand Endorser คนไทยคนแรก

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
บริษัท ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด (Saishunkan Pharmaceutical (Thailand) Co.,Ltd.) จัดงานครบรอบ 1 ปีในประเทศไทยของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "โดโมฮอร์น ริงเคิล" (Domohorn Wrinkle) โดยมี มร. โนบุฟุมิ ยามาดะ ผู้บริหารจัดการแผนกต่างประเทศ บริษัท ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (Mr. Nobufumi Yamada, Head executive officer oversea division, Saishunkan Pharmaceutical Co.,Ltd.) ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่มอบความไว้วางใจให้โดโมฮอร์น ริงเคิล เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแลผิวมาตลอด 1 ปีเต็ม พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด ชื่อ "Power" เพื่อแนะนำ Brand Endorser คนไทยคนแรก "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" ผู้จัดละครคนเก่ง ซึ่งมีไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตที่มีความสุขบนพื้นฐานที่เรียบง่าย สอดคล้องกับแนวคิดของโดโมฮอร์น ริงเคิลที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดี ใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐานที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐาน ผสานส่วนผสมอันเป็นวัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิดทั่วโลกอย่างพิถีพิถัน เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างตรงจุด เพื่อให้ผู้หญิงไทยมีผิวที่ดีแม้จะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น

โดย คุณจ๋า-ยศสินี ณ นคร เผยว่า "จ๋าภูมิใจที่ โดโมฮอร์น ริงเคิล ไว้วางใจให้จ๋าเป็น Brand Endorser คนไทยคนแรกของแบรนด์ เพราะ โดโมฮอร์น ริงเคิล คือความสุขของผิวที่จ๋าเลือกค่ะ ด้วยความประทับใจในคุณภาพและประสิทธิผลหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างที่จ๋าสัมผัสได้ พร้อมเผชิญมลภาวะในทุก ๆ ฤดูกาล นอกจากนี้จ๋ายังได้รับเกียรติเยี่ยมชมการผลิตโดโมฮอร์น ริงเคิลที่ประเทศญี่ปุ่น บนเทือกเขาอะโสะ จังหวัดคุมาโมโตะ อีกทั้งได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่ของ Customer Pleaser ที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิวอย่างเป็นกันเองด้วย ยิ่งทำให้จ๋ามั่นใจในโดโมฮอร์น ริงเคิลค่ะ"

ภายในงานได้รับเกียรติจากสาว ๆ ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงมาร่วมงาน อาทิ คุณเนตตี้-ฐิติญา วิชยานนท์ เจ้าของเพจ Netty Beauty Life เผยถึงความประทับใจว่า "การบำรุงผิวที่ดีมีอยู่ 3 ขั้นตอนหลัก ๆ คือ การทำความสะอาด การบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และการป้องกันแสงแดด ซึ่งโดโมฮอร์น ริงเคิล ตอบโจทย์การดูแลผิวขั้นพื้นฐานได้อย่างตรงจุดจริง ๆ ค่ะ" ด้านคุณพิม-พิมผกา มณีไทย บล๊อกเกอร์ความงาม เจ้าของเพจ MissPimpaka ตอกย้ำว่า "โดโมฮอร์น ริงเคิล เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่ากับการลงทุน เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในรายละเอียด โดยเฉพาะขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกวิธี ซึ่งจะช่วยให้การบำรุงผิว 8 ขั้นตอน สวยเต็มร้อยในทุก ๆ วัน" ส่วนคุณปุ๋ย-เมวิชญา ศรีจินดา กูรูด้านการดูแลสุขภาพ เจ้าของเพจ Palouis Healthy Chill เผยว่า "ปุ๋ยชอบความเชื่อของแบรนด์โดโมฮอร์น ริงเคิล ซึ่งเชื่อในพลังแห่งธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นฟูผิว เหมือนกับที่เราทานอาหารดี ๆ จากธรรมชาติแท้ ๆ เข้าไปดูแลร่างกาย ช่วยให้เราสดใสแข็งแรงออกมาจากข้างในอย่างแท้จริง"

ข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยสังเขป

โดโมฮอร์น ริงเคิล (Domohorn Wrinkle) ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์แบบ One Line จะทำหน้าที่ต่างกัน แต่จะส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกันอย่างลงตัว ช่วยให้พลังในการฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติกลับมาทำงานเป็นปกติ มุ่งแก้ปัญหาด้านริ้วรอยและจุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใส รวมถึงปัญหาผิวอื่น ๆ ที่เกิดจากอายุ และเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยการทำ "โอเทะอาเทะ" ตามแบบฉบับการดูแลผิวของโดโมฮอร์น ริงเคิล ซึ่งเป็นการดูแลผิวโดยการใช้มือส่งผ่านสารบำรุง รวมถึงความรู้สึกจากคุณสู่ผิวที่คุณรัก เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดีและแข็งแรงขึ้น แม้จะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ตาม ผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ไอเท็มมีดังนี้

1. Oil in Gel Remover เจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง

2. Silky Cream Foam โฟมทำความสะอาดผิวหน้า

3. Softening Foam Mask มาสก์เนื้อโฟมหนานุ่ม

4. Intense Hydrator ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนชนิดพิเศษ

5. Vital White Essence เอสเซ้นส์ที่เข้าจัดการกับกระบวนการผลิตเมลานินอย่างสมบูรณ์

6. Cream 20 ครีมบำรุงผิว สกัดจากโสมขาวที่มีคุณภาพ ช่วยให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนมีความแข็งแรง

7. Milky Veil Lotion โลชั่นน้ำนมบำรุงผิว

8. UV Dress Cream ครีมกันแดดป้องกันผิวจากรังสียูวี SPF50+pa++++

สนใจผลิตภัณฑ์ โดโมฮอร์น ริงเคิล (Domohorn Wrinkle) ติดต่อสอบถามผู้ดูแลผิวส่วนตัว "Customer Pleaser" ได้ที่ 02-260-2222 หรือสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ ได้ที่ "Domohorn Wrinkle Experience Space" ที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิวและเคล็ดลับการดูแลผิว อีกทั้งแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำโอเทะอาเทะที่ถูกต้อง นัดหมายล่วงหน้าได้ที่ 02-258-5306

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง