เลควิว สปอร์ตคลับ เปิดหลักสูตร Skin Diving เจาะกลุ่มนักท่องโลกใต้ทะเล วางพื้นฐานดำน้ำแบบผิวน้ำอย่างปลอดภัย

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
เลควิว สปอร์ตคลับ เปิดหลักสูตร Skin Diving สอนการดำน้ำแบบผิวน้ำอย่างปลอดภัยโดยครูฝึกที่มีความชำนาญ เพื่อรองรับกลุ่มสมาชิกที่สนใจการท่องเที่ยวทางทะเล หวังเพิ่มทักษะ สร้างความมั่นใจและความสนุกสนานในการท่องเที่ยวอย่างไร้กังวล โดยเปิดสอนในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจสปอร์ตคลับ ภายใต้ชื่อ เลควิว สปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบ เปิดหลักสูตร Skin Diving การดำน้ำแบบผิวน้ำ เพื่อรองรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทางทะเล ให้มีทักษะการดำน้ำตื้น เพราะการมีพื้นฐานที่ดีนอกจากจะช่วยเรื่องความปลอดภัยแล้ว ยังทำให้เกิดความมั่นใจและสนุกสนานตลอดการทำกิจกรรม ทั้งนี้มองว่า กิจกรรมดำน้ำตื้นชมความงามของแนวปะการัง สัตว์ทะเลที่มีความสวยงามหลากหลายแบบวันเดย์ทริปได้รับความสนใจมากขึ้นโดยเกือบทุกจังหวัดในภาคตะวันออกและภาคใต้ที่มีอาณาเขตติดทะเล มักมีกิจกรรมเช่นนี้ไว้รองรับนักท่องเที่ยวเสมอ และเมื่ออ้างอิงตัวเลขนักท่องเที่ยวจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 พบว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวยังภาคตะวันออกมีสูงถึง 2.5 ล้านคน เพิ่มขึ้น 3.65% คิดเป็นรายได้จากการท่องเที่ยว 12,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.72% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ขณะที่การท่องเที่ยวในภาคใต้โดยนักท่องเที่ยวไทยมีจำนวน 2.1 ล้านคน เพิ่มขึ้น 2.59% คิดเป็นรายได้จากการท่องเที่ยว 15,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.84% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ซึ่งความน่าสนใจนี้เอง ทำให้เรามองว่า จะทำอย่างไร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและสนับสนุนกิจกรรมทางน้ำให้มีความปลอดภัย สิ่งสำคัญคือทักษะด้านการเรียนรู้ และการมีพื้นฐานที่ดี ซึ่งเลควิวสปอร์ตคลับเองมีความพร้อมในด้านนี้ เนื่องจากมีครูฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ความสามารถด้านการดำน้ำเป็นอย่างดี และผ่านการอบรมหลักสูตรที่ได้มาตรฐาน

นอกจากการเปิดหลักสูตร Skin Diving แล้ว ทางเลควิวสปอร์ตคลับยังเปิดหลักสูตรการสอนว่ายน้ำ 6 ระดับ ตั้งแต่ระดับเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ไม่มีทักษะว่ายน้ำมาก่อน จนถึงเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักกีฬา ดังนี้ ระดับปลาดาว ปลาปักเป้า โลมา วาฬ ฉลามวาฬและฉลาม โดยผู้ที่ผ่านการอบรมทั้ง 6 ระดับจะได้รับประกาศนียบัตรแต่ละระดับขั้นจากเลควิวสปอร์ตคลับเพื่อรับรองความพร้อมของผู้ที่เข้ารับการอบรม สำหรับผู้ที่สนใจหลักสูตร Skin Diving สามารถชมตัวอย่างได้ที่https://www.facebook.com/lakeviewsportclub/videos/912363512442067/ หรือสนใจหลักสูตรว่ายน้ำและคอร์สการออกกำลังกายอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://lakeviewsportclub.com/ourclub.php หรือโทร 0-2181-5306-10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ