บอกรักแม่ให้แสนอบอุ่นปีนี้ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กับโปรโมชั่น มา 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๑
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขความประทับใจแด่คุณแม่คนสำคัญของทุกครอบครัว ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ด้วยมื้อกลางวันสุดพิเศษกับร้านอาหารที่เป็นตำนานทั้ง 2 แห่ง ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันอย่างจุใจไม่อิ่มไม่หยุดเสิรฟ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ มา 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน ที่ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ในแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และห้องอาหารจีนซัมเมอร์ พาเลซในแบบบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 ถึง วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562

ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ (Espresso)

นำเสนอบุฟเฟ่มื้อกลางวันเมนูยอดนิยมแบบตะวันตกและอาเชี่ยนรสชาติถูกปาก ที่บรรจงปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสำหรับวันเสาร์ที่ 10 ในราคา 899++ บาทต่อหนึ่งท่าน และในวันอาทิตย์ที่ 11 และ วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พบกับความอลังการของเมนูบรั้นซ์สุดพิเศษ ด้วยอาหารนานาชาติและเมนูซีฟู้ดแบบจัดเต็มที่รวมหอยนางรมตัวโตหลากหลายสายพันธุ์ ก้ามปูอลาสก้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งล้อบสเตอร์ และขนมหวานมากมาย รอให้ท่านและคุณแม่คนพิเศษได้อิ่มอร่อยและใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ในราคาเพียง 2,200++ บาทต่อท่าน

ห้องอาหารจีนซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace)

พร้อมเสิรฟความอร่อยท่ามกลางความอบอุ่นของสมาชิกทุกคนในครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาตลอดเทศกาลแห่งการบอกรักคุณแม่ ด้วยเมนูติ่มซำเลิศรสทำเองทุกขั้นตอนทุกเมนู จากครัวห้องอาหารจีนซัมเมอร์ พาเลซ ในทุกๆ วันโดยทีมเชฟมืออาชีพ ให้ท่านรับประทานแบบไม่อั้น อาทิ ซาลาเปาทอด ฮะเก๋ากุ้งคำโต ปอเปี๊ยะทอด ขนบจีบกุ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเสิรฟกว่า 100 เมนูให้ทุกคนในครอบครัว ได้อิ่มหนำสำราญไปกับคุณแม่คนพิเศษในราคาเพียง 1,150++ บาทต่อหนึ่งท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 656 0444 หรือ www.bangkok.intercontinental.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น