ไบโช จิเอโกะ, ฟูจิ ทัตซึยะ และอิชิคาวะ มิคาโกะรวมทีมเฉพาะกิจ! ตามหาเจ้าเหมียว เอาใจช่วยทุกคนได้ใน“ Only the Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ? ”

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
' แมวใคร ใครก็รัก ' ด้วยเหตุนี้ ในวันที่เจ้าจิบิแมวสีดำเพศเมียหายตัวไป ทั้งครอบครัวทาเคอิย่อมกระวนกระวายหายใจไม่ทั่วท้องกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นยูกิโกะ คุณภรรยาที่แสนดี(รับบทโดย ไบโช จิเอโกะ) มาซารุ คุณสามีขี้เบื่อ(รับบทโดย ฟูจิ ทัตซึยะ) และนาโอโกะ ลูกสาวคนที่สอง (รับบทโดย อิชิคาวะ มิคาโกะ) ทุกคนจึงพยายามตามห้าเจ้าจิบิกันสุดพลัง

" Only the Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ? " เป็นเรื่องราวของ มาซารุ และ ยูกิโกะ

ทั้งสองคนแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 44 ปี ลูก ๆ ของพวกเขาทั้ง 3 คนต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง โดยทั้งคู่ได้เลี้ยงแมวดำไว้หนึ่งตัวชื่อว่า จิบิ ด้วยความที่มาซารุเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก จึงทำให้ยูกิโกะรู้สึกอึดอัดใจกับท่าทีของสามี โดยมีเพียงเจ้าจิบิเป็นที่พึ่งทางใจ กระทั่งวันหนึ่ง ยูกิโกะได้บอกกับลูกสาวของเธอว่า ตนต้องการจะหย่ากับมาซารุ และตอนนั้น เอง เจ้าจิบิก็เกิดมาหายตัวไป

Only the Cat Knows สร้างโดยอ้างอิงจากมังงะชื่อเรื่อง Otousan, Chibi ga Inakunarimashita เขียนโดยอาจารย์ นิชิ เคย์โกะ โดยถูกตีพิมพ์ในช่วงปี 2013-2015 ในนิตยสารZoukan Flower รวม 1 เล่มจบ

ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการโคจรมาพบกับครั้งแรกในรอบ 28 ปี ของสองนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ไบโช จิเอโกะ และ ฟูจิ ทัตสึยะ หลังจากเคยเล่นเป็นคู่รักกันมาก่อนในทีวีซีรี่ส์ ฟูจิ ทัตซึยะ ให้สัมภาษณ์กับ excite เกี่ยวกับการต้องเข้าบทกับแมวว่า แมวตัวนั้นเจ้าบทบาทและรู้บทของมันเองดีอยู่แล้ว เขาคิดว่ามันวิเศษมากที่ทีมงานหาแมวตัวนี้มาได้ ไม่ว่าจะจับมันไปวางไว้ไหนมันก็จะไม่ขยับเปลี่ยนที่ นอกจากนี้พอเรียกแล้วก็ยังมาทันทีอีกด้วย

Only the Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ?

15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=kzxFq9UIHc0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา