เครื่องดื่มจิน (Gin) ในแบบของคุณ ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๘
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทขอเชิญคุณมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มจิน (Gin) ในแบบของคุณเอง ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ในเดือนสิงหาคมและกันยายน 2562 นี้เท่านั้น

เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้ออกแบบเครื่องดื่มของคุณเองตามใจชอบ โดยการผสมผสานจิน (Gin) เข้ากับโทนิค (Tonic) และตกแต่งเครื่องดื่มของคุณให้สวยงามตามต้องการ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มจากเลือกจิน (Gin) ที่คุณชื่นชอบจากตัวเลือกมากมายของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน มิลเลอร์ (Martin Miller) ซิทาเดล (Citadelle) หรือ จินจากเมดิเตอร์เรเนียน ( Gin Mare Mediterranean) หลังจากนั้น เลือกโทนิคจากเมนูที่มีทั้ง เฟนติแมนส์ (Fentimans) และฟีเวอร์ทรี (Fever Tree) ตบท้ายด้วยการตกแต่งเครื่องดื่มของคุณให้สวนงามตามแบบที่คุณต้องการ

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ ต่อแก้ว

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. ให้บริการในส่วนของบาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรืออีเมลมาที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22