ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Mother’s Day 2019

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๐
เอเอเอสฯ ร่วมถักทอสายใยรักวันแม่ ด้วยกิจกรรมครอบครัวรังสรรค์ รูมสเปรย์ และ ลิปสติก แฮนด์เมด

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมส่งเสริมสายใยรักแม่-ลูก จัดกิจกรรมสำหรับครอบครัวของลูกค้า เอเอเอสฯ ร่วมรังสรรค์ รูมสเปรย์ด้วยกลิ่นหอม สูตรพิเศษ และลิปสติก แฮนด์เมด เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลวันแม่ที่ จะมาถึง เมื่อวันเสารที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 ณ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattanakarn โดยความร่วมมือกับ The Craft Lab Studio เวิร์คช็อป สตูดิโอ ชื่อดัง พื้นที่สร้างสรรค์ของคนยุคใหม่ ที่เกิดขึ้นจากความหลงใหล ในศาสตร์ของการทำเครื่องสำอาง และการปรุงน้ำหอม

กิจกรมมเวิร์คช็อปต้อนรับวันแม่ จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน โดยมี

คุณปวริศา ไชยาธรรม Scent designer และ Aromatherapist ผู้ก่อตั้ง The Craft Lab Studio เป็นวิทยากรในกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการแนะนำเรื่องสุคนธบำบัด และการปรุงกลิ่นตามธาตุ พร้อมเผยเคล็ดลับศาสตร์และศิลป์ของการผสมผสานกลิ่น ก่อนร่วมสาธิตการปรุงกลิ่น เพื่อเป็นตัวอย่าง ให้ผู้ร่วมงานรังสรรค์ เมื่อได้รูมสเปรย์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตนเองแล้ว จากนั้นวิทยากรให้คำแนะนำเรื่องการผสมสีและการปรุงเนื้อลิปสติก เพื่อทำลิปสติก แบบแฮนด์เมด โดยมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางให้การดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการทำกิจกรรม ผู้เข้าร่วมงานต่างได้รับทั้งความรู้เพิ่มเติมและได้ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึง และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกแทนความประทับใจ

โดย เอเอเอสฯ มอบสิทธิพิเศษด้วยส่วนลด 25% สำหรับสินค้า Porsche Driver's Selection เพื่อลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทด สอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์ รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลัง การขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name You Can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา