“LOVE MOM EVER : Embassy Fair” ชวนช้อปของดีจาก 30 ประเทศทั่วโลก

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๒
"ฟิวเจอร์พาร์ค" ฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยการชวน 30 สถานทูตประจำประเทศไทย นำผลิตภัณฑ์และสินค้าคุณภาพออกร้าน ในงาน "LOVE MOM EVER : Embassy Fair" ให้ลูกๆ พาแม่ช้อปแบบชิลๆ ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2562 ที่ แคสคาต้า และสปอร์ทไลท์ ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

LOVE MOM EVER : Embassy Fair เป็นงานที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับสถานทูตประจำประเทศไทยกว่า 30 ประเทศ จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยนำสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแต่ละประเทศมาให้บรรดาลูกๆ ได้เลือกสรรของดีมีคุณภาพมอบให้แม่ที่รัก หรือจะพาแม่มาช้อปแบบชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศการออกร้านกว่า 60 ร้านค้า ด้วยสินค้าหลากหลายละลานตา ทั้งของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง ของแต่งบ้าน และอีกมากมายจากประเทศต่างๆ อาทิ กีวี่สีทอง ซูเปอร์ฟรุตระดับพรีเมียมจากชิลี, เบเกอรี่ฝรั่งเศส อบใหม่ๆ หอมกรุ่นทั้งฟลอร์ สดทุกวัน, กาแฟบราซิล แหล่งส่งออกระดับโลกรสชาติไม่ซ้ำใคร, ปลาแซลมอน ส่งตรงสดๆ จากทะเลนอร์วีเจียน (นอร์เวย์), อินทผาลัม ผลไม้เทพเจ้าไซส์จัมโบ้ จากอิสราเอล พร้อมของดีของเด็ดอีกมากมาย ที่รวบรวมมาให้ช้อปในงานนี้จบที่เดียว เหมือนบินไปทั่วโลก ละลานตากับผลิตภัณฑ์คุณภาพแล้ว งานนี้ยังมีกิจกรรมให้แม่ลูกสานสายใยรักด้วย เวิร์คช้อปงานฝีมือชิ้นเดียวในโลก พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมนานาชาติ อาทิ รำพัด ของญี่ปุ่น, การเต้นแซมบ้า และคาริมโบ้ ของบราซิล เป็นต้น ที่ บริเวณสปอร์ทไลท์ ชั้น จี สเปลล์

ฉลองเทศกาลวัน ด้วยการพาแม่เที่ยว ช้อป ชม ชิล ในงาน "LOVE MOM EVER : Embassy Fair" จบครบในงานเดียว ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2562 ที่ ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา