IPSA เปิดตัวซีรั่มใหม่ “SERUM 0” ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ช่วยรีเซ็ทค่าผิวให้เป็นศูนย์แบบ “Bare 0 (Zero)”

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๐
IPSA Co., Ltd. หรือแบรนด์ความงามที่รู้จักกันในชื่อ IPSA ขอเปิดตัวเซรั่มตัวใหม่อย่าง "SERUM 0" ที่จะช่วยเซ็ทค่าผิวให้เป็นศูนย์แบบ "Bare 0 (Zero)" ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 โดย IPSA นั้นโด่งดังมาจากผลิตภัณฑ์ "The Time R Aqua" และ "ME (Metabolizer)" ที่ช่วยดึงความงามตามธรรมชาติของผิวให้ปรากฏออกมา

(โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/201908219852-O11-LgaMU0I4 )

(รูปภาพ 1: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M105676/201908219852/_prw_PI12fl_3BoN767W.png )

(รูปภาพ 2: https://kyodonewsprwire.jp/release/201908219852?p=images )

ผู้คนมักไม่ทราบว่าตัวเองได้สะสมของเสียไว้ในร่างกายในแต่ละวัน ซึ่งมาจากการทำงานบนโต๊ะนาน ๆ หรือขาดการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีโซเดียมสูง โดยของเสียเหล่านั้นไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อร่างกายจนเกิดโรค แต่ยังส่งผ่านมาถึงผิวพรรณจนเกิดปัญหาตามมาอีกด้วย เมื่อผู้คนสะสมสิ่งที่ร่างกายและจิตใจของตัวเองไม่ต้องการ เราจึงต้องหวนกลับมารีเซ็ทร่างกายใหม่โดยเริ่มจาก "ศูนย์" ทั้งนี้ การนำของเสียและรีบูตร่างกายจาก "ศูนย์" จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและบริสุทธิ์ขึ้น ส่งผลให้ผิวกลับมาดูสวยอีกครั้ง โดย IPSA ได้นิยามผิวที่ฉ่ำน้ำและใสสะอาดนี้ว่า "Bare Zero" และได้เปิดตัว "SERUM 0" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ตามหลัก Bare 0

SERUM 0 ก่อเกิดจากการผสานรวมของส่วนประกอบที่คิดค้นขึ้นใหม่อย่าง 0 (zero) Complex กับเทคนิคการนวดหน้า "0 (zero) Method" ตามแบบฉบับของ IPSA ซึ่งจะช่วยคอนทัวร์ใบหน้าและผิวให้ใสฉ่ำน้ำและสดชื่นตามแบบ Bare 0

นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ IPSA ตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมเหมาะกับลูกค้าแต่ละคน และเพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัว SERUM 0 เครื่องตรวจวัดสภาพผิว "Ipsalyzer" ได้มีการอัปเกรดขึ้นเพื่อสร้างดัชนีชี้วัดของเสียสะสม ซึ่งจะทำให้ทางแบรนด์สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของลูกค้าที่แตกต่างกันได้ สิ่งนี้ถือกำเนิดขึ้นเป็นเซรั่มตัวใหม่ที่จะทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและใสสะอาด ดั่งรีเซ็ตจิตใจของผู้ใช้ตั้งแต่จุดกำเนิด

การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้เปิดฉากขึ้นที่ LUMINE 0 ในย่านชินจูกุ โตเกียว เมื่อวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2562 ก่อนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดยได้มีการใช้แอนิเมชันซีจีฉายลวดลายไปที่รูปทรงของผู้หญิงและพื้นในห้องที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ เพื่อสื่อถึงการตีความของโลกแห่ง "0 (Zero)" ในสถานที่แห่งนี้ นอกจากนี้ แขกทุกท่านยังได้เข้าตรวจสภาพผิวในบูธ Ipsalyzer เพื่อรับฟังคำแนะนำถึงไอเทมสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเอง รวมถึงขั้นตอนการใช้งาน ผ่านการถามคำถามง่าย ๆ และการวัดค่าความชุ่มชื้นและการหลั่งน้ำมันในผิว ขณะเดียวกัน ขั้นตอนการนวดหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ IPSA หรือ "0 (Zero) Method" ที่ช่วยในการคอนทัวร์ใบหน้าและแก้มก็ได้มีการแนะนำที่ "SERUM 0 booth" ซึ่งเป็นที่ชื่นชมของบรรดาแขกทุกท่าน โดยผู้เข้าร่วมงานต่างได้ทดลองผลิตภัณฑ์กันอย่างสนุกสนาน และปิดฉากลงอย่างงดงาม

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

- ชื่อผลิตภัณฑ์: IPSA SERUM 0

- ปริมาณ: 50ml

- ราคาแนะนำขายในญี่ปุ่น: 10,800 เยนรวมภาษี (10,000 เยนไม่รวมภาษี)

- วันจำหน่าย: ศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562

*เตรียมวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2562 และปี 2563 ในจีน

เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์

0 - Complex

สารสกัดจากมะเฟือง (Averrhoa Carambola Leaf Extract) สารสกัดจากใบพลูคาว สารสกัดจากใบชาเขียว และกลีเซอรีน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://kyodonewsprwire.jp/attach/201908219852-O1-433q07I3.pdf

ที่มา: IPSA Co., Ltd.

AsiaNet 80140

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง