อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ แนะนำเมนูเครื่องดื่มเพิ่มความอบอุ่นในช่วงปลายฝนต้นหนาว

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำเมนูเครื่องดื่ม เฮอร์บาเชียส (Herbaceous) ค็อกเทลสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ สมุนไพรและเครื่องเทศ ให้บริการระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

คุณคมชลัช ตันเปี่ยมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่มของโรงแรมฯ นำน้ำผลไม้ สมุนไพรและเครื่องเทศ นานาชนิดมาออกแบบเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความอบอุ่นในช่วงปลายฝนต้นหนาว อาทิ ดีวายซีซี ทู เทสต์ (DYCC To Taste) เป็นเครื่องดื่มมาดเข้มที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากการผสมผสาน แดรมบุย (Drambuie) ลิเคียวที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศ สมุนไพร และน้ำผึ้ง แคนาเดียนคลับอายุ 6 ปี (6-year-old Canadian Club) ลูกกระวาน และน้ำยูซุ ส่วนสตรอว์เบอร์รี จิงเจอร์ (Strawberry Ginger) เป็นเครื่องดื่มกลิ่นหอมหวานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจาก ฮาวาน่า รัม อายุ 7 ปี (7- year-old Havana Rum) น้ำสตรอว์เบอร์รีเข้มข้น ขิงแก่ น้ำมะนาวเลมอน และน้ำเชื่อมเมเปิ้ล (Maple Syrup) เป็นเครื่องดื่มรสเข้มที่เข้ากันได้ดีกับรสหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี

ส่วนเครื่องดื่มที่ชื่อว่า คมชลัช คริสแซนติมัม (Khomcharat Chrysanthemum) นั้นเป็นเครื่องดื่มรสชาตินุ่มที่มีส่วนผสมของ แทนคิวเรย์ จิน (Tanqueray gin) เป็นจินพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ ครองต์โทร์ (Cointreau) ลิเคียวรสส้ม น้ำมะนาว น้ำคื่นช่ายฝรั่ง แต่งหน้าด้วยโฟมที่ทำจากน้ำเก็กฮวยโดยใช้เทคนิคที่เรียกว่าโมเลกุล (Molecular) ตกแต่งด้วยผงทองคำแท้ เป็นเครื่องดื่มแนะนำที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มม็อกเทล วินเทอร์ฮันนี่ พรอมเมอกราเนต (Winter Honey Pomegranate) สำหรับให้บริการผู้ที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีส่วนผสมเป็นน้ำเชื่อมทับทิม น้ำผึ้ง และน้ำมะนาว

เป็นเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นรสชาติเปรี้ยวอมหวานหอมทับทิมอย่างลงตัว

เมนูเครื่องดื่มเพิ่มความอบอุ่นในช่วงปลายฝนต้นหนาวมีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 24:00 น. ราคาเริ่มต้นแก้วละ 250++ บาท อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล์ [email protected] ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567