เดอะ มิวเซี่ยมชวนชิมลิ้มลอง เมนูของหวานลองกองหวานฉ่ำ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๘
ส่งท้ายปลายฝนเมืองหัวหินในเดือนตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอหลากเมนูของหวานลองกองที่มาพร้อมความอร่อยฉ่ำ หวานมันไม่ซ้ำใคร พร้อมเนื้อสัมผัสของลองกองที่อ่อนนุ่มชวนรับประทานมาเอาอกเอาใจทุกท่านอย่างเต็มที่ตลอดฤดูกาล ณ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ เชิญทุกท่านส่งท้ายปลายฝนเมืองหัวหินท่ามกลางความอร่อยฉ่ำ หวานมันไม่ซ้ำใครในโปรโมชั่นล่าสุด เมนูของหวานลองกองที่ผสมผสานรสชาติหวานมันและรสสัมผัสอ่อนนุ่มของ ลองกองกับหลายวัตถุดิบแห่งความอร่อยเป็นเมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ อาทิ โยเกิร์ตมูสเค้กลองกองและราสพ์เบอร์รี เมนูสุดเก๋ที่เพิ่มความอร่อยให้กับเนื้อเค้กเนยสดรสละมุน ด้วยชั้นโยเกิร์ตมูสเนื้อเนียน เคล้ารสหวานมันอมเปรี้ยวของลองกองและราสพ์เบอร์รี เป็นคู่รสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว หรือจะลองลิ้ม พานาคอตต้าลองกองและกุหลาบ (Panna Cotta) อีกหนึ่งเมนูที่ขับกล่อมความเข้มข้นหอมมันของพานาคอตต้าที่คุณโปรดปราน ด้วยเนื้อสัมผัสแสนชุ่มฉ่ำของชิ้นลองกองสุก พร้อมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยถั่วพิสตาชิโอก่อนเติมเต็มความหอมละมุนจากน้ำกุหลาบที่ทำให้เมนูนี้ครบทุกรสชาติและรสสัมผัสในคำเดียว ร่วมส่งท้ายปลายฝนเมืองหัวหินแสนชุ่มฉ่ำในเดือนตุลาคมนี้กับ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ พร้อมลิ้มลอง เมนูของหวานลองกอง ที่มาพร้อมความอร่อยฉ่ำ หวานมันไม่ซ้ำใครได้ทุกวันในราคาเริ่มต้นเพียง 120++ บาท พร้อมให้บริการแล้ว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา