ภาพข่าว: เนเชอรัล เบฟ รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๙
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มลำใยสกัดเข้มข้น นำโดยคณะผู้บริหาร P80 ซึ่งเป็นผู้แทนของคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด เดินทางลงพื้นที่เพื่อส่งมอบถุงยังชีพบรรจุสิ่งของอุปโภคและบริโภค จำนวน 900 ถุง ให้แก่ พ.ต.อ.วิรัตน์ นิลเหลือง (ที่ 2 จากซ้าย) ผกก.สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม สำหรับส่งต่อความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ร้อยเอ็ด และยโสธร

เกี่ยวกับ เนเชอรัล เบฟ

บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด สร้างภาพลักษณ์ธุรกิจ เนเชอรัล เบฟ เน็ตเวิร์ค ของคนไทยในการเป็นองค์กรสีขาว โดยผู้บริหารและผู้นำทีมเครือข่าย ได้แสดงแนวทางการทำธุรกิจเน็ตเวิร์คอย่างชัดเจน สร้างความมั่นใจและสร้างการรับรู้ถึงความมั่นคงในธุรกิจเครือข่าย P80 โดยเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจรายใหม่สามารถตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจร่วมกับ P80 ของเราได้ง่ายขึ้น โดยสามารถติดต่อสมัคร เป็นสมาชิก P80 ได้ที่ โทร. 062-371-5668 และ โทร. 062-372-5668

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3