HairOglam The Premium Salon ร้านทำผมสุดพรีเมียมย่านปิ่นเกล้า

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
HairOglam ร้านทำผมสุดหรูเปิดให้บริการใหม่ย่านปิ่นเกล้า ชูจุดเด่นด้วยช่างมากประสบการณ์ของวงการทำผมกว่า 30 ปี ได้รับการตอบรับจากกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแน่นหนา เป็นเครื่องยืนยันในความนิยม และความสามารถช่างทำผมของทางร้าน ที่สามารถออกแบบทรงผม และแก้ไขปัญหาพร้อมทั้งให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ทาง HairOglam นำมาให้บริการเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น Cynos นำเข้าจากแคนาดา, Pravana นำเข้าจากอเมริกา, และ Davines ผลิตภัณฑ์ออแกนิก นำเข้าจากอิตาลี เป็นต้น

ในส่วนของการให้บริการ HairOglam ให้บริการเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศรีษะอย่างครบวงจร อาทิ ออกแบบทรงผม ทำสี ดัด ยืด ดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศรีษะ รวมถึงทรีทเมนต์ต่างๆ ภายในร้านตกแต่งอย่างเป็นสัดส่วน โล่ง สบาย ด้วยสไตล์โมเดิร์น พร้อมด้วยอุปกรณ์ร้านที่ใหม่และทันสมัย มีมุมถ่ายภาพสวยๆ ไว้บริการสำหรับสายแคปเจอร์ทุกท่าน ด้วยราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ ทำให้ HairOglam ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทาง HairOglam ยังมีบริการที่จอดรถจำนวนมาก สำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา เพราะความสะดวกสบาย เป็นหัวใจสำคัญอีกอย่างของทางร้าน

ทั้งนี้ HairOglam เปิดให้บริการทุกวันโดยวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 22.00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. สำหรับผู้สนใจเข้ารับบริการ ออกแบบและตัดแต่งทรงผม ทำสี ดัด ยืด ด้วยช่างมากประสบการณ์กว่า 30 ปี จากทางร้าน HairOglam พิเศษโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ ส่วนลด 10% ทุกรายการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 087-924-1956 ,Line : @hairoglam และ https://www.facebook.com/hairOglam/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา