เคล็ดลับจัดบ้าน ให้เหมาะกับฮวงจุ้ยอยู่แล้วรุ่งโรจน์

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๗
เรามาดูทิศมงคลของเตียงนอนที่เหมาะสมถูกหลักฮวงจุ้ย ที่สำคัญไม่แพ้ข้ออื่นๆ ที่ผ่านมาเลยนะคะ เพราะหลายตำราเชื่อว่า ทิศของเตียง ส่งผลต่อผู้พักอาศัยเป็นอย่างมาก

3.1 หันเตียงไปทางทิศเหนือ

การหันเตียงไปทางทิศเหนือ : จะช่วยส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงาน เพราะทิศเหนือจะเป็นทิศแห่งความเจริญก้าวหน้า ช่วยเพิ่มพลังและสร้างความเป็นผู้นำให้กับผู้พักอาศัย

3.2 หันเตียงไปทางทิศใต้

การหันเตียงไปทางทิศใต้นั้น เป็นทิศสิริมงคลที่สุด ช่วยเสริมเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียง

3.3 หันเตียงไปทางทิศตะวันออก

หากใครอยากประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงาน แนะนำให้หันหัวแตียงไปทางทิศตะวันออกครับ เพราะทิศนี้เป็นที่ได้รับพลังงานจากดวงอาทิตย์อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้พักอาศัยนอนหลับสบายพร้อมรับเช้าวันใหม่ที่สว่างสดใสอีกด้วย

3.4 ไม่ควรหันเตียงไปทางทิศตะวันตก

ทิศตะวันตกหรือ ทิศคนตาย เป็นทิศที่ต้องห้ามสำหรับไทย หากเราหันหัวเตียงไปทางทิศนี้ ตามความเชื่อจะถูกผีหลอกผีอำได้ เพราะเนื่องจากเป็นทิศของคนเสียชีวิตจะหันศีรษะผู้ตายไปทางทิศตะวันตกเสมอ จึงทำให้ทิศตะวันตกนั้นกลายเป็น ทิศอัปมงคลค่ะ

ทิศไหนควรนอนทิศไหนไม่ควรนอน

ในการหันหัวนอนไปตามทิศที่ดีหรือไม่ดีนั้น มีองค์ประกอบหลายๆอย่าง เช่นปีนักษัตรแต่ละปีนั้นก็มีทิศมงคลที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

4. ข้อห้ามที่ไม่ควรปฏิบัติ ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอน

4.1 อย่าปล่อยให้เตียงรก

ห้ามทำเตียงสกปรกหรือรกเด็ดขาด เพราะเตียงนอนหากสกปรกไม่พ้นเชื้อโรคต่างๆ ส่งผลเสียมาถึงสุขภาพของผู้นอน อาจจะทำให้เจ็บป่วยร่างกาย เจ็บออดๆ แอดๆ ได้ เตียงที่รกรุงรังอาจจะเกิดการกีดขวางทางไหลเวียนของพลังงานที่ดีได้

4.2 อย่าวางเตียงใต้คาน

หากมีคานอยู่เหนือเตียงนั้น ตามความเชื่อว่าเราอาจจะโดนกดทับอยู่ตลอดเวลา ทำให้หลับไม่สนิท พักผ่อนไม่เพียงพอ แนะนำอาจจะหาผ้าผืนใหญ่มาปิดบังคานเอาไว้ก็แก้เคล็ดได้จ้า

4.3 ไม่ติดกระจกเงาไว้ปลายเตียง

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ควรติดกระจกเงาไว้ที่ปลายเตียง ทำให้สิ่งไม่ดีสะท้อนเข้าสู่ตัวผู้นอนได้ ทำให้หลับไม่สบาย บางความเชื่ออาจจะทำให้เกิดปัญหามือที่สามได้ ผลมาจากพลังงานที่แอบแฝงบางอย่างของกระจกเงานั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 4 เคล็ดลับการจัดห้องนอนบ้านเดี่ยว พระราม5ของคุณให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ที่เอามาฝากกัน นอกจากจะช่วยตกแต่งห้องนอนของเราให้สวยงามแล้ว ยังสามารถสร้างพลังบวกให้ชีวิตของผู้พักอาศัยดีขึ้นได้อีกด้วยยังไงก็ลองไปจัดกันดูนะคะเผื่อจะมีโชคลาภเข้ามา ร่ำรวย เฮงๆ กันทุกคน

สำหรับที่ใครเข้ามาอ่านแล้วชอบ ฝากเชร์ให้เพื่อนๆ กันบ้างนะคะ

https://www.ananda.co.th/th/บ้านเดี่ยวพระราม5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา