Absolute Siam Store เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษต่อเนื่อง “PLN x JIRADT” แฟชั่นผสานสองซิกเนเจอร์สตรีทสไตล์

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๗
"Absolute Siam Store" (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน ล่าสุด แอ็บโซลูท สยาม สโตร์ สร้างสีสันความสนุกสนานและแรงบันดาลใจให้กลุ่มเทรนด์ดี้ด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "PLN x JIRADT" (พีแอลเอ็น x จิรัฎฐ์) เป็นการคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์สตรีทสไตล์ อย่าง "PLN" กับ "ปู" จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ สไตล์ไอคอนของคนรุ่นใหม่ ผู้ก่อตั้ง Cheeze & Looker Magazine มีจำหน่ายเฉพาะที่แอ็บโซลูท สยาม สโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

PLN x JIRADT เกิดขึ้นจากการนำซิกเนเจอร์ของ PLN ที่เน้นความสนุกสนานแต่งตัวยุค Trendy ที่สามารถนำไอเทมของแบรนด์ไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่เดิมของแต่ละคนเพิ่มความชัดเจนในสไตล์ของตัวเอง มาผนวกเข้ากับสไตล์ไอคอนอย่าง "ปู – จิรัฎฐ์" ผู้ที่มีมุมมองทางความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตที่แฝงไว้ด้วยแง่คิดและปรัชญา รวมไปถึงการแต่งกายที่เต็มไปด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัว สามารถหยิบจับเสื้อผ้าหลากสไตล์มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

คอลเลคชั่นของ PLN x JIRADT ว่าเป็นการนำเสนอความสนุกและเรื่องราวชีวิตผ่านการคอลลาบอเรชั่นของกลุ่มคนที่ต่างคนต่างมากจากที่หลากหลายแล้วมาอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวกัน บ้านหลังใหญ่ที่ไม่มีรั้วหรือแผงกัน แต่เป็นบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศการทำงานที่สนุกนานและสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นเสมือนคนในครอบครัว โดยมี "Hidden Backyard" เป็นคอนเซปต์หลักของการออกแบบ บอกเล่าถึงสนามหญ้าหลังบ้าน พื้นที่ที่ทุกคนในครอบครัวได้มาเล่นสนุก ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เสื้อผ้าที่ดีไซน์จึงต้องเป็นแบบที่ทุกคนที่อยู่ในสวนหลังบ้านสามารถสวมใส่ร่วมกันได้ จึงมาลงตัวที่เสื้อผ้าในรูปแบบฟรีสไตล์ใส่ได้ทั้งชายและหญิง เสื้อผ้าลำลองในโครงเสื้อที่โปร่งสบาย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว PLN x JIRADT กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ Absolute Siam Store คัดสรรมานำเสนอให้เหล่าสตรีทสไตล์ได้สวมใส่แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา